Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
AIA giới thiệu dịch vụ truy vấn trực tuyến i-Service
Chí Tín - 26/02/2015 11:16
 
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức giới thiệu ứng dụng i-Service.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Doanh nghiệp bảo hiểm Việt nhỏ nhoi trên bản đồ thế giới
Bảo hiểm nhân thọ tự tin về đích
6 tháng đầu năm, Tập đoàn AIA lãi 1,5 tỷ USD
AIA Việt Nam đạt Thương hiệu Việt Nam tin dùng 2014
AIA đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2000

Đây là dịch vụ truy vấn trực tuyến thông tin về hợp đồng bảo hiểm nhân thọ.

Theo đó, i-Service chạy  trên hệ điều hành iOS (hệ điều hành sử dụng trên các thiết bị di động của Apple như iPhone, iPad) và đã được tích hợp sẵn trên cửa hàng ứng dụng của Apple (Apple Store).

Để sử dụng ứng dụng này, người sử dụng đăng ký sử dụng và tải ứng dụng về thiết bị di động và sẽ được AIA Việt Nam cấp một tài khoản trực tuyến cùng mật khẩu để có thể đăng nhập.

Cùng thời điểm này, AIA Việt nam cũng chính thức triển khai thêm một kênh thông tin liên lạc với khách hàng qua hộp thư điện tử (AIA email Service).

Trước đó, AIA cũng đã từng sử dụng ứng dụng iPoS để trang bị cho các đại lý bảo hiểm. Đây là một hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác trên iPad được áp dụng các giải pháp an ninh về công nghệ thông tin.

Thông qua iPoS, người đại lý có thể thực hiện quy trình ghi nhận thông tin về khách hàng, tư vấn quyền lợi bảo hiểm, hoàn tất hồ sơ yêu cầu bảo hiểm và nộp bộ hồ sơ yêu cầu bảo hiểm về công ty.

AIA Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn nước ngoài và là thành viên của Tập đoàn AIA, Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết.

Hiện tại, AIA Việt Nam đang có hơn 100 văn phòng tại 52 tỉnh, thành trên toàn quốc và đang có hơn 380.000 hợp đồng bảo hiểm.

Tính đến hết tháng 12/2014, AIA Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm cho hơn 250.000 trường hợp với tổng số tiền hơn 1.670 tỷ đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư