Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
AIA Việt Nam ra mắt mô hình AIA NEO
Hải Yến - 08/03/2017 09:11
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam (AIA Việt Nam) vừa chính thức khai thương Văn phòng Tổng Đại lý theo mô hình mới - AIA NEO tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Khác biệt hoàn toàn với mô hình văn phòng đại lý truyền thống, AIA NEO được thiết kế theo hướng không gian mở, tương tự như các công ty ở Silicon Valley.
Khác biệt hoàn toàn với mô hình văn phòng đại lý truyền thống, AIA NEO được thiết kế theo hướng không gian mở, tương tự như các công ty ở Silicon Valley.

Khác biệt hoàn toàn với mô hình văn phòng đại lý truyền thống, AIA NEO được thiết kế theo hướng không gian mở, tương tự như các công ty ở Silicon Valley.

Đây là một trong 16 Văn phòng AIA NEO được AIA Việt Nam hỗ trợ và nằm trong giai đoạn đầu triển khai của dự án mở hoặc làm mới 165 ăn phòng Tổng đại lý dạng shophouse  (nhà phố thương mại) của AIA Việt Nam.

Dự án này dự kiến sẽ được triển khai rộng tại Việt Nam trong hai năm tới.

AIA NEO hiện thực hóa tầm nhìn mới mang tính cách mạng của AIA Việt Nam để thay đổi mô hình các AIA NEO.

Hạn chế vách ngăn chia cắt không gian giữa các khu vực, văn phòng mới có khu vực làm việc cho đại lý được thiết kế mở với nội thất gỗ hiện đại, tạo nên một không gian tự nhiên cho khách hàng và các đại lý tương tác, giống như họ đang trao đổi gặp gỡ tại không gian của một quán cà phê, thay vì một văn phòng thông thường.

AIA NEO cũng được trang bị đầy đủ các công nghệ tiên tiến nhất, giảm thiểu giấy tờ và văn phòng phẩm truyền thống. Các đại lý của AIA Việt Nam có thể tư vấn và hoàn tất hợp đồng mới một cách nhanh chóng và hiệu quả trên máy tính bảng với ứng dụng iPoS.

Những văn phòng này được thiết kế dựa theo kiểu mẫu thiết kế của mô hình AIA NEXT, được AIA triển khai trước đó tại một số thành phố lớn. AIA NEO chắt lọc những yếu tố ưu việt và phù hợp của mô hình hiện đại này, để áp dụng vào các văn phòng nhỏ hơn tại các tỉnh thành.

Ông Wayne Besant, Tổng giám đốc AIA Việt Nam cho hay, việc triển khai AIA NEO tại Việt Nam là minh chứng cho cam kết của chúng tôi trong việc mở rộng và củng cố hệ thống Văn phòng Tổng đại lý trên toàn quốc. Không chỉ đơn giản mở rộng mạng lưới, chúng tôi còn mong muốn làm mới và thay đổi khái niệm về không gian nơi đại lý và khách hàng tương tác, cho dù là ở thành phố lớn hay các vùng nông thôn.

"AIA NEO là sáng kiến mới nhất trong chuỗi những mô hình thiết kế sáng tạo của AIA Việt Nam nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và các đại lý, bao gồm nest by AIA - hình thức mới của trung tâm dịch vụ khách hàng và được hình thành dựa trên ý tưởng “one-stop shop” (cửa hàng một điểm đến) tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh; AIA Exchange - mô hình văn phòng tuyển dụng và đào tạo chuyên viên hoạch địch tài chính chuyên nghiệp và AIA NEXT - mô hình Văn phòng Tổng đại lý mới tại những thành phố lớn.

Thông qua những mô hình sáng tạo này, AIA Việt Nam mong muốn làm mới toàn diện cách tiếp cận và kết nối với khách hàng và đại lý, qua đó thay đổi phương thức hoạt động truyền thống của bảo hiểm nhân thọ”, ông Wayne Besant nhấn mạnh.

AIA Việt Nam: Giá trị hợp đồng khai thác mới tăng gấp đôi trong 3 năm liên tiếp
Tập đoàn AIA và AIA Việt Nam vừa công bố kết quả kinh doanh năm 2015 với những con số tăng trưởng mạnh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư