Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
AirAsia "nối" Nha Trang đến 23 thành phố khác tại châu Á
Bảo Giang - 17/09/2017 16:56
 
Hãng hàng không giá rẻ - AirAsia vừa chính thức khai trương đường bay thẳng độc quyền thứ 54 từ Kuala Lumpur đến Nha Trang, Việt Nam.
.
.

Chuyến bay đầu tiên cũng đánh dấu một cột mốc nữa cho hãng hàng không này vì AirAsia là hãng hàng không đầu tiên có đường bay thẳng đến Nha Trang từ Malaysia.

Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu AK204 đã nhận được tín hiệu rất tích cực với 93% số ghế đã được đặt chỗ.

Ông Spencer Lee, Giám đốc Thương mại của AirAsia Berhad cho biết: "Việt Nam là một thị trường quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi luôn nỗ lực để có thể tiếp tục kết nối hơn nữa giữa Việt Nam và Malaysia. Nha Trang là một sự bổ sung tuyệt vời cho mạng lưới này và chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn tại điểm đến này, đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định tăng đường bay nối chuyến để giúp các du khách từ khu vực xa hơn có thể đến thăm thành phố biển dễ dàng. Chúng tôi cũng hy vọng rằng người dân tỉnh Khánh Hoà sẽ có cơ hội khám phá Malaysia, Đông Nam Á và thế giới với sự kết nối rộng rãi của hơn 120 điểm đến trên 27 quốc gia", ông nói thêm.

Với đường bay này, hành khách có thể bay từ Nha Trang đến 8 quốc gia với 23 thành phố bao gồm Johor Bahru, Penang, Kota Kinabalu, Kuching, Langkawi, Singapore, Jakarta, Bali, Bandung, Surabaya, Quảng Châu, Thâm Quyến, Thành Đô, Trường Sa, Tây An, Vũ Hán, Melbourne, Gold Coast, Sydney, Perth, Maldives, Colombo và Tiruchirappalli, thông qua Kuala Lumpur.

Ngoài ra, AirAsia cũng kết nối hành khách từ các thành phố khác ở Việt Nam đến Kuala Lumpur bao gồm: TP.Hồ Chí Minh với 42 chuyến hàng tuần; Đà Nẵng 10 chuyến hàng tuần; và Hà Nội 11 chuyến hàng tuần.

Concur và AirAsia “bắt tay” giảm chi phí vận chuyển cho doanh nghiệp
Concur, một công ty của SAP chuyên cung cấp giải pháp quản lý chi phí đi lại, vừa công bố hoàn tất hợp tác với AirAsia Group nhằm giúp khách hàng của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư