Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
AmCham có Phó chủ tịch mới
Nhã Nam - 19/01/2017 14:25
 
Chủ tịch điều hành cấp cao ACDL Michael Kelly đã chính thức được bổ nhiệm làm Phó chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam.
.
Ông Michael Kelly, tân Phó chủ tịch Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam

Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam (AmCham) vừa chính thức bổ nhiệm ông Michael Kelly, Chủ tịch điều hành cấp cao kiêm Tổng giám đốc Điều hành ACDL vào vị trí Phó chủ tịch Hiệp hội AmCham Việt Nam.

Trong vai trò mới, ông Micheal Kelly, người hồi tháng 12 năm trước được nắm giữ vị trí Chủ tịch Ủy ban Du lịch của AmCham, sẽ đóng vai trò như là cầu nối tích cực hỗ trợ các doanh nghiệp Mỹ đầu tư tại Việt Nam, tiếp tục mở rộng hơn các đường hướng phát triển mà ông đã và đang thực hiện trong cương vị là Chủ tịch điều hành cấp cao và Tổng giám đốc điều hành của The Grand Hồ Tràm Strip.

The Grand Hồ Tràm Strip là một trong những dự án đầu tư lớn của Mỹ tại Việt Nam, với hơn 1 tỷ USD trong số vốn cam kết 4,2 tỷ USD đã được triển khai. Dưới sự lãnh đạo của ông Michael Kelly, The Grand Hồ Tràm Strip đã đẩy mạnh tiến độ đầu tư, tăng cường làm việc với các cấp lãnh đạo quốc gia và tỉnh nhằm phát triển phù hợp với hướng phát triển du lịch Việt Nam.

Thể hiện vai trò The Grand Hồ Tràm Strip ngày càng đóng góp tích cực hơn trong mối quan hệ giao thương giữa hai quốc gia Việt - Mỹ, ông Kelly đã tham gia sự kiện xúc tiến đầu tư giữa hai quốc gia nhân chuyến thăm của Tổng thống Mỹ Obama đến Việt Nam vào tháng 5 năm 2016.

Tại đây, The Grand Hồ Tràm Strip ký kết MOU chiến lược với hai thương hiệu lớn của Việt Nam là CotecCons và VietJet.

Ngoài vị trí lãnh đạo chủ chốt tại AmCham, ông Kelly sẽ tiếp tục làm Chủ tịch Ủy ban Du lịch của AmCham, hỗ trợ mục tiêu phát triển du lịch Việt Nam thông qua các hoạt động thu hút du khách từ Mỹ và các quốc gia khác đến Việt Nam.

Trong khi đó, liên quan tới Dự án Hồ Tràm Strip, ông Michael Kelly cho biết, ông sẽ tiếp tục chỉ đạo đa dạng hóa hạng mục đầu tư của The Grand Hồ Tràm Strip vào những lĩnh vực mới, bao gồm việc xây dựng sân bay tại Bà Rịa Vũng Tàu, khu phức hợp giải trí mới tại Hồ Tràm Strip.

Bên cạnh đó, nối tiếp thành công sự kiện giải gôn quy mô châu Á Hồ Tràm Open thuộc khuôn khổ giải Asian Tours, The Grand Hồ Tràm Strip sẽ tổ chức sự kiện này với tên gọi mới Hồ Tràm Players Championship vào năm nay.

Được Hội đồng thống đốc AmCham bầu chọn vào vị trí Phó chủ tịch, ông Kelly hy vọng sẽ phối hợp làm việc cùng các doanh nghiệp và nhà đầu tư Mỹ trong năm tới.

CEO dự án tỷ USD tham gia điều hành AMCHAM
Ông Michael Kelly, Chủ tịch điều hành cấp cao The Grand Hồ Tràm Strip, đã được bầu chọn vào Hội đồng Quản trị Hiệp hội Doanh nghiệp Mỹ tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư