Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Amway tiếp tục tấn công thị trường mỹ phẩm cao cấp
Như Loan - 30/08/2016 12:08
 
Amway Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da cao cấp Artistry Supreme LX. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và các thành phần quý hiếm trong tự nhiên của Top 5 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp bán tốt nhất trên toàn thế giới – Artistry, do Amway độc quyền phát triển và phân phối.

Artistry Supreme LX là sự kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thành phần tự nhiên. Tế bào gốc từ hoa Dành Dành hỗ trợ quá trình tái đồng bộ nhịp sinh học của tế bào kết hợp cùng công nghệ Celleffect24 tiên tiến thúc đẩy khả năng tự cung cấp năng lượng của da, được tăng cường vàng giúp làm mới da. Làn da được đổi mới hoàn toàn, rạng rỡ và căng tràn sức sống.

.
.

Ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam cho biết, đối với Artistry Supreme LX, chúng tôi mong muốn mở ra kỷ nguyên mới cho lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp khi đó là sự kết hợp của công nghệ ưu việt và chiết xuất tế bào gốc từ thành phần tự nhiên. Qua đó, định hình Artistry là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đi đầu trong lĩnh vực công nghệ sáng chế và sản xuất dòng mỹ phẩm cao cấp, trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của phái đẹp Việt Nam.

Artistry là thương hiệu chăm sóc da và mỹ phẩm dành cho phụ nữ, xuất hiện lần đầu tiên vào những năm 1950. Ngày nay, Artistry đem đến những sản phẩm chăm sóc da đặc biệt và mỹ phẩm trang điểm phù hợp với xu hướng được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi trên thế giới.

Hệ thống bán hàng đa cấp Amway Việt Nam cán mốc 300.000 nhà phân phối
Công ty TNHH Amway Việt Nam vừa cho biết, Công ty Amway vừa được tạp chí Forbes xếp vào danh sách những doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Hoa Kỳ năm 2015....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư