Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Amway Việt Nam cung cấp 188.820 gói Little Bits cho trẻ em thiếu dinh dưỡng
Ngọc Lan - 10/11/2017 16:51
 
Công ty Amway Việt Nam phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia (NIN), Bộ Y Tế chính thức triển khai năm thứ 3 chương trình “Nutrilite Power of 5” tại tỉnh Lào Cai, sau khi kết thúc năm thứ 2 giúp 1.665 trẻ em tại tỉnh Bắc Giang cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng và thiếu vi chất một cách rõ rệt.

Trong hai năm 2015- 2016, Chương trình “Nutrilite Power of 5” của Amway đã phối hợp với Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia cung cấp 230.220 gói sản phẩm Nutrilite Little Bits cho 2.088 trẻ em suy dinh dưỡng và có nguy cơ suy dinh dưỡng thấp còi, kết hợp với công tác truyền thông giáo dục dinh dưỡng cho phụ huynh và giáo viên các trường tại các xã miền núi có nhiều trẻ suy dinh dưỡng và dân tộc thiểu số tại tỉnh Bắc Giang.

Chương trình sẽ tiếp tục được mở rộng bằng cách cung cấp 188.820 gói Little Bits cho trẻ em thiếu dinh dưỡng tại tỉnh Lào Cai trong năm 2017.

.
Chương trình “Nutrilite Power of 5” sẽ tiếp tục được mở rộng

Chính thức khởi động vào năm 2014, “Nutrilite Power of 5” là chương trình xã hội của Amway ra đời nhằm giúp mọi người nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em bằng cách cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cần thiết hàng ngày, Nutrilite Little Bits. Hiện nay, Amway đang làm việc với các đối tác ở 15 quốc gia khác nhau trên toàn thế giới khác như: Mexico, Brazil, Nam Phi, Indonesia... Đến cuối năm 2019, mục tiêu của tập đoàn Amway là làm việc với các tổ chức nhân đạo tại 20 quốc gia để cung cấp các gói vi chất dinh dưỡng cho 500.000 trẻ em từ 7 tháng tuổi đến 5 tuổi bị suy dinh dưỡng nhằm cải thiện tình trạng suy dinh dưỡng.

Bên cạnh đó, tháng 10 năm 2017, Dự án lập bản đồ suy dinh dưỡng thực hiện bởi Tập Đoàn Amway và tổ chức Liên Minh Cải Thiện Dinh Dưỡng Toàn Cầu (Global Alliance for Improved Nutrition – GAIN) đã được Trường Harvard Kennedy (thuộc trường Đại Học Harvard, Hoa Kỳ) đưa vào giáo trình để giảng dạy như một nghiên cứu trường hợp điển hình (case study). Dự án là nỗ lực rất lớn của của Amway trong việc hiểu và giải quyết thấu đáo vấn đề suy dinh dưỡng toàn cầu.

Amway hỗ trợ cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam
Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa ký kết thỏa thuận hợp tác hỗ trợ cho 17 Làng trẻ em SOS Việt Nam với tổng giá trị 350...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư