Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
Amway Việt Nam được vinh danh "Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018"
Ngọc Lan - 31/03/2018 08:48
 
Amway vừa được xướng tên tại giải thưởng "Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2018".

Những tiêu chí Amway Việt Nam được tổ chức TEI đánh giá cao có thể kể đến bao gồm: Chiến lược Nhân tài, Hoạch định nguồn Nhân lực, Chương trình hỗ trợ Nhân viên mới, Đào tạo và Phát triển, Quản lý hiệu suất lao động, Phát triển Lãnh đạo, Quản lý nghề nghiệp Nhân viên, Xây dựng Đội ngũ kế thừa, Lương và Phúc lợi và Kết nối văn hoá.

Đồng thời, để đạt được chứng nhận này, tổ chức phải có từ 4 công ty thành viên trong cùng khu vực đạt được chứng nhận mới được trao tặng danh hiệu đặc biệt “Nhà tuyển dụng hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương 2018”.

Theo ông Leo Boon Wang, Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam, tiêu chí chung mà Amway áp dụng để xây dựng môi trường làm việc là cởi mở, năng động, chuyên nghiệp và tạo tâm lý thoải mái nhất cho mỗi nhân viên của mình. Mỗi nhân viên Amway luôn luôn được trao cơ hội và thử thách để học hỏi và hoàn thiện kĩ năng của bản thân. Khi mỗi nhân viên phát triển từng ngày thì đó là thành công của tổ chức.

"Amway luôn khuyến khích nhân viên khai phá những tiềm năng của mình, vượt ra khỏi giới hạn của bản thân. Amway sẵn sàng dành thời gian và mọi sự hỗ trợ, cố gắng thay đổi vị trí nhân viên nếu xem xét thấy nhân viên cần có sự thay đổi để tiếp tục phát triển các lợi thế và năng lực ở nhiều mảng khác nhau. Nhân viên đến với Amway không phải chỉ để làm việc, mà còn để trải nghiệm, để hoàn thiện mình. Ngoài việc trang bị những điều kiện tốt nhất để  phục vụ công việc theo tiêu chuẩn toàn cầu, Amway còn chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp hài hòa với các hoạt động đào tạo, phát triển con người, sinh hoạt nội bộ và tham gia cộng đồng sôi nổi", ông Leo Boon Wang cho biết.

Amway Việt Nam lọt Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững
Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố Amway nằm trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư