Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Amway Việt Nam nhận giải thưởng do CSRWorks trao tặng
Như Loan - 09/02/2018 15:16
 
Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp cho biết, công ty vừa lọt vào Top 4 Giải thưởng Báo cáo Phát triển bền vững tốt nhất châu Á 2017 (Asia Sustainability Reporting Awards - ASRA) do Tổ chức hàng đầu về cung cấp dịch vụ, tư vấn và đào tạo thực hành phát triển bền vững CSRWorks (CSRWorks International) tổ chức tại Singapore.
.
Nhà máy Amway tại Bình Dương

Cuộc bình chọn báo cáo thường niên do CSRWorks International tổ chức là một trong những cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất khu vực châu Á với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.

Giải thưởng ASRA được tổ chức thường niên nhằm nâng cao nhận thức về tầm quan trọng và lợi ích của phát triển bền vững đối với doanh nghiệp; góp phần thúc đẩy công bố thông tin phát triển bền vững tại khu vực châu Á, đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp châu Á học hỏi kinh nghiệm thông qua các thực tiễn tốt trên thế giới về phát triển bền vững và hội nhập kinh tế.

Vượt qua hàng trăm doanh nghiệp đến từ Việt Nam, báo cáo của Amway Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao về mặt chuyên môn cũng như tác động tích cực tới cộng đồng. Hàng năm Amway Việt Nam đều có Báo cáo Tổng kết trách nhiệm xã hội (CSR Report) trong đó Amway thể hiện sự minh bạch qua từng hoạt động cụ thể và kết quả thực hiện các chương trình trách nhiệm xã hội và từ thiện với nhà phân phối, khách hàng, nhân viên của công ty và công chúng. 

Amway Việt Nam lọt Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững
Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố Amway nằm trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư