Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Amway Việt Nam trồng 600 cây gây rừng tại Cần Giờ
Như Loan - 21/10/2016 17:10
 
Amway Việt Nam vừa tổ chức hoạt động dọn sạch hơn 2.000m mét dọc bãi biển Công Viên Thị Trấn Cần Thạnh và trồng 600 cây cóc trắng trong khu vực rừng phòng hộ Cần Giờ. Đây là hoạt động chính của Ngày Tình nguyện vì cộng đồng, với sự tham gia của hơn 100 nhân viên.

Nằm cách trung tâm TP HCM hơn 50km về phía Nam, Rừng ngập mặn Cần Giờ (RNM CG) là được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của Đông Nam Á,  là lá phổi xanh của thành phố. RNM CG đang bị tổn hại nghiêm trọng từ các hoạt động khai thác của  con người. Diện tích đất bị thoái hóa ngày càng tăng, nước mặn lấn sâu vào nội địa, nhiều nguồn giống, loài thủy sản, thú rừng, chim muông mất nơi sinh sống... Để khôi phục hệ sinh thái tại đây,  hoạt động  làm sạch và xanh vùng RNM CG hiện vô cùng cần thiết.

Theo ông Leo Boon Wang – Tổng Giám Đốc Amway Việt Nam,  hoạt động ý nghĩa này sẽ trở thành chương trình thường niên của Amway nhằm nâng cao hơn ý thức bảo vệ môi trường của toàn thể nhân viên, cùng chính quyền và người dân xây dựng môi trường sống bền vững tại nước sở tại.

Trong những năm vừa qua, Amway Việt Nam đã gắn liền hoạt động kinh doanh của mình với các chương trình vì công đồng thông qua sự hợp tác với Bộ Y Tế, Bộ Lao động, Thương binh & Xã hội, Báo Tuổi Trẻ, và tổ chức Phẫu thuật Nụ cười. Đến nay, công ty đã đóng góp 20,7 tỉ đồng giúp đỡ 12,712 trẻ em kém may mắn trên cả nước. Hoạt động tiêu biểu cho cam kết toàn cầu này là Chiến dịch Vì trẻ em One by One và Chiến dịch Nutrilite Power of 5 nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới. Đây là minh chứng cho cam kết phát triển bền vững cùng với cộng đồng của Amway Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập.

Amway tiếp tục tấn công thị trường mỹ phẩm cao cấp
Amway Việt Nam – thành viên của Tập đoàn Amway, thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, chính thức ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da cao...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư