Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Amzone sẽ ra smartphone trang bị 6 camera
Hải Đăng - 22/03/2014 10:38
 
Smartphone này sẽ tích hợp giao diện người dùng 3D nhờ sử dụng hiệu ứng do 4 camera đặt ở 4 góc tạo ra.

Amazon sắp ra mẫu smartphone mới do chính hãng này tự phát triển tích hợp đến 6 camera.

Một số chuyên gia dự đoán rằng 6 camera chiếc điện thoại trên sẽ được phân bố ở cả mặt trước lẫn mặt sau, tuy nhiên theo tỷ lệ nào thì chưa rõ.

Đây không phải là lần đầu tiên thông tin về smartphone của Amazon sẽ có số lượng máy ảnh khủng như vậy. từ tháng 10/2013, một số trang công nghệ đã bàn luận về dự án bí mật này của Amazon, theo đó, camera có thể được bố trí ở 4 góc mặt trước để theo dõi chuyển động của mắt và các cử chỉ của người dùng.

Ngoài ra, smartphone này có có khả năng nhận biết chuyển động của người dùng mà không cần phải chạm trực tiếp vào màn hình giống như Galaxy S4 của Samsung.

Amzone sẽ ra smartphone trang bị 6 camera

Smartphone này sẽ được Amazone trang bị màn hình 4,7 inch với vi xử lý Qualcomm Snapdragon lõi tứ cùng pin có dung lượng 2.400 mAh. Cấu hình này đủ mạnh để thỏa mãn nhu cầu của hầu hết người dùng hiện nay.

Thông tin mới nhất còn cho biết, smartphone này sẽ tích hợp giao diện người dùng 3D nhờ sử dụng hiệu ứng do 4 camera đặt ở 4 góc tạo ra. Ngoài ra, máy còn được trang bị công nghệ nhận dạng hình ảnh, cho phép người dùng chụp ảnh một sản phẩm, sau đó phân tích rồi hiện ra giá bán của sản phẩm trên trang web của Amazon.

Giá bán của chiếc điện thoại trên vẫn đang là một ẩn số.

Smartphone nào có pin khủng nhất trên thị trường hiện nay?
Ngày 12/3, rang công nghệ VnReview công bố Bảng xếp hạng điện thoại di động thông minh VnReview Smartphone Rankings 2014 (VSR 2014). | ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư