Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Angel Di Maria và Sami Khedira từ chối ở lại Real Madrid
Nguyễn Cường - 22/08/2014 18:45
 
Carlo Ancelotti, huấn luyện viên trưởng của Real Madrid cho biết, Angel Di Maria đã yêu cầu rời khỏi câu lạc bộ và Sami Khedira đã từ chối một hợp đồng mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Real đại thắng Atletico, vô địch châu Âu lần thứ 10
Champions League: Real, Atletico và giấc mơ làm nên lịch sử
Mourinho ngả mũ, chúc mừng đối thủ Atletico
Gareth Bale lập đại công, Real Madrid vô địch Cúp Nhà vua 2014

Di Maria đã bác bỏ đề nghị của một hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch châu Âu. Điều này đã mở ra cơ hội cho cả Manchester United và Paris St Germain có thể chiêu mộ được tiền vệ tài năng người Argentina.

  Dự kiến, MU có thể chính thức sở hữu Di Maria trong vòng 48 giờ nữa.  
  Dự kiến, MU có thể chính thức sở hữu Di Maria trong vòng 48 giờ nữa.  

Huấn luyện viên đội PSG, Laurent Blanc thừa nhận rằng luật công bằng tài chính của UEFA có thể khiến đội bóng nước Pháp từ bỏ ngôi sao người Argentina.

“Quỷ đỏ” thành Manchester đang đẩy mạnh đàm phán với Real nhằm nhanh chóng có sự phục vụ của cầu thủ 26 tuổi. Dự kiến, MU có thể chính thức sở hữu Di Maria trong vòng 48 giờ nữa.

Sami Khedira cũng đã từ chối một bản hợp đồng mới tại Bernabeu. Đã có rất nhiều câu lạc bộ ngỏ ý muốn có tuyển thủ người Đức này và Pháo thủ là đội bóng tích cực nhất muốn có được tiền vệ. Arsene Wenger thừa nhận rằng ông vẫn hy vọng sẽ tăng cường đội hình của mình trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa. HLV của “Pháo thủ” khẳng định ông sẽ không mua khẩn cấp cầu thủ nào trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng ông vẫn muốn tăng cường thêm phòng ngự cho đội hình.

Mùa hè vừa qua, Real Madrid đã ký thêm hai tiền vệ tấn công James Rodriguez và Toni Kroos để tăng áp lực cho những vị trí trong đội hình toàn sao của họ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư