Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Ảnh chi tiết mới nhất về iPhone 6
Hải Đăng - 24/05/2014 09:58
 
Những hình ảnh mới nhất được cho là của mẫu smartphone đang được mong đợi nhất của Apple hiện nay -  iPhone 6.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Galaxy S5 Prime lên kệ khi Apple ra mắt iPhone 6?
iPhone 6 sẽ trang bị tính năng chống nước?
Top 10 smartphone đáng mua nhất hiện nay
iPhone 6 sắp ra, Apple đại hạ giá iPhone 5c và 5s
iPhone 6 lộ ảnh thực với thiết kế siêu mỏng

Đây có thể là một trong những nguyên mẫu của mẫu smartphone thế hệ thứ 8 của Apple được 'đồn thổi' là sẽ ra mắt ngay trong tháng 6/2014 này.

Những hình ảnh mới rò rỉ này thể hiện đầy đủ và chi tiết mặt trước, mặt sau cũng như các góc cạnh của iPhone 6. Thông qua thước đo điện tử chúng ta có thể xác định được kích cỡ của smartphone này là 4,7 inch và độ dày chỉ 7 mm.

Như vậy, khá tương đồng với các hình ảnh rò rỉ trước đó, Phone 6 sẽ mỏng hơn, có thiết kế bo tròn các viền như trên iPad Air và iPad Mini, máy được trang bị màn hình phủ sapphire cùng cảm biến vân tay (có thể là thế hệ mới).

Có một điểm bất thường là đèn LED phía sau máy là dạng đơn trong khi iPhone 5s được trang bị đèn LED kép, nếu sản phẩm ra mắt đúng với nguyên mẫu này thì có vẻ như Apple đã 'cải lùi' tại bộ phận này (?). Tuy nhiên rất có thể camera trên iPhone 6 sẽ thực sự khủng để có thể chụp tốt trong các điều kiện thiếu sáng cần sự hỗ trợ của LED Flash. Theo đó, độ phân giải của camera này có thể lên tới 10 Megapixel.

Ảnh mới nhất về iPhone 6:

Ảnh iPhone 6 'đọ dáng' với iPhone 5S:

Phủ iPhone 6 bằng sapphire và nước cờ của Apple Phủ iPhone 6 bằng sapphire và nước cờ của Apple

iPhone 6 được phủ sapphire là tin vui cho người hâm mộ Apple bởi vật liệu này có khả năng chống xước và chịu lực cao tuy nhiên đi với đó là cái giá không hề rẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư