Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ANZ: Nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngoại hối nước ngoài tốt nhất tại Việt Nam
Như Phú - 11/10/2016 15:08
 
Theo kết quả khảo sát dành cho doanh nghiệp năm 2016 do Asiamoney tổ chức, ANZ được bình chọn là “Ngân hàng Nước ngoài Tốt nhất Cung cấp các Sản phẩm và Dịch vụ Ngoại hối tại Việt Nam”.

Đây là năm thứ 5 liên tiếp ANZ đạt được danh hiệu này tại Việt Nam. ANZ dẫn đầu trong bốn hạng mục: Dịch vụ ngoại hối tổng hợp, Các sản phẩm và dịch vụ ngoại hối, Sản phẩm hợp đồng quyền chọn ngoại hối, Nghiên cứu và phân tích thị trường.

.
.

Tổng giám đốc ngân hàng ANZ Việt Nam, ông Dennis Hussey cho biết : “Giải thưởng danh giá này ghi nhận cam kết luôn nỗ lực mang lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng của chúng tôi với am hiểu chuyên môn về thị trường trong nước, thế mạnh của các thị trường mẹ tại Úc và New Zealand, cũng như mạng lưới hoạt động tập trung vào các thị trường châu Á. Giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực này trong suốt 5 năm liên tiếp là một minh chứng rất rõ nét.”

“Việt Nam liên tiếp ghi nhận tăng trưởng thương mại mạnh mẽ và ngày càng hội nhập chặt chẽ với các thị trường quốc tế, chính vì thế, các nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ ngoại hối luôn phải trang bị và liên tục cập nhật các kiến thức, hiểu biết về thị trường trong nước cũng như quốc tế để nắm bắt cơ hội và quản trị rủi ro. Chúng tôi rất tự hào về những nỗ lực của đội ngũ nhân viên ANZ đã mang lại những sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng của chúng tôi, đúng như sự công nhận và bình chọn của chính những khách hàng này,” bà Phan Thị Thanh Bình, Giám đốc khối thị trường tài chính, ANZ Việt Nam, cho biết.

Theo kết quả khảo sát khối doanh nghiệp của Asiamoney FX Poll năm nay, ANZ giành được nhiều vị trí dẫn đầu trong nhiều hạng mục khác nhau tại các nước mà ANZ hoạt động như Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Hàn Quốc và Singapore.

Asiamoney FX Poll là cuộc khảo sát có sự tham gia của các giám đốc quản lý ngân quỹ, và tài chính cao cấp từ các doanh nghiệp lớn, doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân hàng, các công ty quản lý quỹ và những định chế tài chính khác.

ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên thành lập và hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993. Ngoài những giải thưởng về sản phẩm và dịch vụ ngoại hối, trong năm 2016, ANZ còn được trao giải “Ngân hàng Tài trợ Thương mại tốt nhất Việt Nam” trong chuỗi giải thưởng Triple A của tạp chí The Asset về lĩnh vực Quản lý Nguồn vốn, Tài trợ Thương mại và Quản lý Rủi ro cũng như trong chuỗi giải thưởng những Nhà Cung cấp Dịch vụ Tài trợ Thương mại tốt nhất Thế giới năm 2016 của tạp chí Global Finance.

ANZ: Tăng trưởng GDP của Việt Nam đạt 6,8% năm 2015
Gọi Việt Nam là “ánh sáng hiếm hoi” trong toàn cảnh bức tranh tăng trưởng chậm của các nền kinh tế mới nổi, ANZ dự báo tăng trưởng GDP của...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư