Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ANZ nhận giải thưởng ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam
Ngọc Linh - 26/03/2013 17:19
 
Ngân hàng ANZ Việt Nam vừa được tạp chí uy tín Asian Banker trao giải ‘Ngân hàng bán lẻ tốt nhất tại Việt Nam’ trong hạng mục Giải thưởng dành cho các Dịch vụ Tài chính Bán lẻ Quốc tế xuất sắc năm 2013.
TIN LIÊN QUAN

Giải thưởng được trao tặng dựa trên kết quả kinh doanh vượt trội của ANZ Việt Nam trong phân khúc ngân hàng bán lẻ. Thành tích này đạt được là nhờ vào thành công của việc nâng cao doanh số bán hàng và hiệu quả hoạt động, đồng thời kiểm soát tốt chi phí và rủi ro. Ngoài ra, vị trí dẫn đầu liên tục của ANZ trong lĩnh vực quản lý tài chính và đầu tư, cũng như sự phát triển ngày càng mạnh của mảng dịch vụ cho vay thế chấp và dịch vụ thẻ tín dụng chính là điểm vượt trội của ANZ so với các ngân hàng khác.

“Điều tạo nên sự khác biệt của ANZ là một chiến lược kinh doanh rõ ràng và tập trung cũng như kế hoạch triển khai có trọng điểm, nhắm tới nhóm khách hàng cao cấp và nhóm khách hàng triển vọng tại Việt Nam. Năm 2012 đánh dấu những bước tiến lớn của chúng tôi trong việc đạt được mục tiêu này, tạo ra nền tảng vững chắc cho kế hoạch phát triển kinh doanh đầy tham vọng của ANZ trong năm 2013 và những năm sau đó,” Ông Dương Đức Hùng, Giám Đốc khối Ngân hàng Bán lẻ, ANZ Việt Nam, cho biết.

Ông Hùng cũng cho biết thêm rằng ANZ Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào nhân sự, công nghệ và các quy trình nghiệp vụ để có thể mang đến những sản phẩm và dịch vụ vượt trội cho khách hàng trong thời gian tới.

Trước đó, trong tháng 2/2013, ANZ giành được vị trí “Dẫn đầu về kích hoạt thẻ” trong chuỗi giải thưởng The Visa Vietnam Bank Awards 2013 dành cho các ngân hàng tại Việt Nam. Trong năm 2012, ngân hàng ANZ đã được tạp chí Trade Finance lần thứ 2 bình chọn là ‘Ngân hàng Thương mại Quốc tế tốt nhất tại Việt Nam’. Cũng trong năm 2012, ANZ được bình chọn là ngân hàng nước ngoài cung cấp dịch vụ ngoại hối, các sản phẩm thu nhập cố định tốt nhất tại Việt Nam do tạp chí Asiamoney tổ chức.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư