Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Áp dụng hình thức lựa chọn nhà thầu tại dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư
Như Chính - 15/11/2016 11:10
 
Thủ tướng Chính phủ vừa có ý kiến chỉ đạo về phương án lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt đối với gói thầu thuộc dự án Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư.

Cụ thể, Thủ tướng Chính phủ đồng ý áp dụng phương án lựa chọn nhà thầu trong trường hợp đặc biệt theo quy định tại Điều 26 Luật đấu thầu năm 2013 đối với gói thầu “Khảo sát bổ sung, lập dự án thiết kế kỹ thuật thi công và tổng dự toán, cung cấp hàng hóa, dịch vụ và triển khai hệ thống cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư” theo đề nghị của Bộ Công an và ý kiến thẩm định của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Công an lưu ý các ý kiến của Bộ Kế hoạch và Đầu tư; chịu trách nhiệm toàn bộ về tính pháp lý và quyết định của mình trong quá trình lựa chọn nhà thầu.

Nguồn vốn cho gói thầu phải được bố trí đầy đủ, theo đúng tiến độ thực hiện của gói thầu và Dự án.

Nhà thầu được lựa chọn phải đáp ứng yêu cầu về năng lực, kinh nghiệm theo yêu cầu của gói thầu cũng như đảm bảo chất lượng, kỹ thuật, tiến độ, giá cả và hiệu quả kinh tế đồng thời không để xảy ra thất thoát, lãng phí trong quá trình thực hiện.

Áp dụng Basel II: Thách thức từ cơ sở dữ liệu
Cơ sở dữ liệu là một trong những “vũ khí” cạnh tranh rất quan trọng của các ngân hàng, bởi nó giúp gia tăng số lượng khách hàng, gia tăng lợi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư