Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi
Như Loan - 17/04/2014 11:40
 
Nhằm góp phần ươm mầm tài năng nhí Việt Nam và đồng hành cùng các bé chào đón một mùa hè sôi động 2014, Apollo English sẽ chính thức triển khai rất nhiều hoạt động hè bổ ích, đặc biệt với sự ra đời của Quỹ Học bổng Ưu tú Apollo Junior – Invest in the best 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Apollo cảm ơn mẹ
Apollo đào tạo tiếng Anh cho giáo viên Hà Nội
Apollo mở rộng hoạt động tại Việt Nam

Mùa hè luôn là khoảng thời gian để các em học sinh có thể thỏa sức học hỏi, khám phá và tìm hiểu những kiến thức, thông tin mình yêu thích mà không bị ảnh hưởng bởi lịch học ở trường.

Đây cũng là thời gian “lý tưởng” để các bé có thể tập trung học tiếng Anh một cách nhanh và hiệu quả nhất với chương trình học đa dạng kết hợp học mà chơi, chơi mà học được Apollo thiết kế riêng cho trẻ từ độ tuổi 4-17 tại Việt Nam. 

Kéo dài từ 1/4 tới ngày 30/6/2014, Quỹ Học bổng Ưu tú Apollo Junior – Invest in the best cũng sẽ dành tặng nhiều suất học bổng có giá trị lên tới 50% khóa học cùng hàng ngàn cơ hội học bổng khác với tổng giá trị lên tới 4 tỷ đồng cho các em học sinh giỏi trong năm học 2013-2014 trên toàn quốc khi đăng ký học mới tại các trung tâm của Apollo tại 4 thành phố Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng và Hồ Chí Minh.

Bên cạnh đó, sẽ có nhiều hoạt động vui học bổ ích sẽ diễn ra tại Apollo trong những ngày hè sôi động này. Tham gia chương trình Ngày hội tiếng Anh Hè – Hào hứng, hiệu quả trong 2 ngày 19/4 hoặc 20/4 sẽ có nhiểu cơ hội để các bé tham giam vào lớp học thử miễn phí đầy bổ ích, và có cơ hội tìm hiểu thêm về phương pháp “Học Tiếng Anh Qua Môn Học”, viết tắt là LETS độc quyền của Apollo.

Ngoài ra, các bé còn có cơ hội được cùng thực hành tiếng Anh với đội ngũ giáo viên bản ngữ giàu kinh nghiệm được đào tạo và có bằng cấp, chứng chỉ quốc tế công nhận khả năng dạy tiếng Anh toàn cầu (CELTA) hay năng lực dạy tiếng Anh cho trẻ em (TKT).

Để biết thêm thông tin về chương trình, phụ huynh có thể truy cập vào website: http://apollo.edu.vn/tieng-anh-he hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800-6655.

Apollo tổ chức chương trình du học hè 2014 Apollo tổ chức chương trình du học hè 2014

(Baodautu.vn) Thông điệp của Chương trình du học hè năm 2014 của Apollo là Cánh cửa thần kỳ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư