Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Apollo đào tạo tiếng Anh cho giáo viên Hà Nội
Đ.T - 10/08/2013 10:26
 
 Chương trình bồi dưỡng của Apollo dự  kiến sẽ có 500 giáo viên tiếng Anh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông tại Hà Nội tham gia.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng giảng dạy tiếng Anh tại các trường trung học Hà Nội, Apollo English đã kết hợp Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội khai giảng chương trình đào tạo và bồi dưỡng nâng cao chuẩn năng lực ngoại ngữ cho giáo viên tiếng Anh cấp phổ thông trung học theo hệ thống tiêu chuẩn năng lực ngôn ngữ chung Châu Âu.

Chương trình bồi dưỡng của Apollo dự kiến sẽ có 500 giáo viên tiếng Anh cấp Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông tại Hà Nội tham gia.

Mỗi khóa đào tạo sẽ kéo dài trong vòng 3 tháng, nhằm giúp các giáo viên tiếng Anh nâng trình độ tiếng Anh lên cấp độ cao hơn trong Hệ thống tiêu chuẩn năng lực ngôn ngữ chung Châu Âu

Chương trình được thiết kế nhằm phát triển năng lực ngôn ngữ tiếng Anh, khả năng giao tiếp và sử dụng ngữ pháp trong mọi tình huống một cách thành thục và chuẩn xác.

Ông Phạm Hữu Hoan, Trưởng phòng Giáo dục trung học cho biết việctriển khai chương trình đào tạo và bồi dưỡng này chứng minh năng lực và trách nhiệm của Apollo đối với sự phát triển của ngành giáo dục và đối với thủ đô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư