Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Apollo Emart Gò Vấp tặng quà cho 100 học viên nhân dịp khai trương
Như Loan - 13/04/2016 16:53
 
Nhân dịp chính thức đi vào hoạt động, trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo Emart Gò Vấp tại địa chỉ 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM sẽ dành tặng 3 tuần học miễn phí cho 100 học viên đăng ký đầu tiên cùng rất nhiều quà tặng hấp dẫn và giá trị khác cho các lượt học viên đăng ký mới.

Được đặt ở vị trí thuận lợi tại Tầng 2, TTTM Emart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TPHCM, Apollo Emart Gò Vấp chắc chắn sẽ là điểm đến lý tưởng không chỉ dành riêng cho các học viên của Apollo mà còn hứa hẹn là địa điểm ưa thích với không gian thư giãn hay giải trí của trung tâm thương mại không thể bỏ qua dành cho các bậc phụ huynh và gia đình nhỏ của mình.

Với hệ thống 11 phòng học đạt tiêu chuẩn quốc tế, được trang bị đầy đủ bảng tương tác thông minh (IWB), đến với Apollo Emart Gò Vấp, học viên sẽ luôn được khuyến khích sáng tạo tối đa trong quá trình học.

Bên cạnh đó, các phòng học cũng được thiết kế phù hợp vơi từng độ tuổi, bàn ghế được sắp xếp một cách ngẫu hứng mà vẫn trật tự để đưa học viên thoát khỏi không khí “lớp học” và luôn học trong tâm lý thoải mái nhất. Không gian màu sắc vui nhộn khiến giờ học trở nên sinh động và thú vị… nhằm mang đến cho học viên một môi trường học tiếng Anh lý tưởng, gần gũi.

Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo Emart Gò Vấp
Trung tâm Anh ngữ quốc tế Apollo Emart Gò Vấp

Khi tham gia các khóa học tại Apollo Emart Gò Vấp, các học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp học sáng tạo và hiệu quả nhất hiện nay, phương pháp LETS (Learning English Through Subjects – Học tiếng Anh qua môn học) được Apollo English độc quyền nghiên cứu dành riêng cho trẻ em Việt Nam từ 3-16 tuổi với nhiều ưu điểm tiên tiến vượt trội và phát triển các kỹ năng cần thiết cho tương lai như: Collaboration (Hợp tác), Critical Thinking (tư duy phản biện), Creativity (Sáng tạo), Communication (Giao tiếp).

Với LETS, học viên không chỉ được học tiếng Anh một cách tự nhiên thông qua các trò chơi, con chữ mà còn được học cả những kiến thức của các môn học văn hóa, để từ đó vừa có nền tảng ngôn ngữ vững chắc, vừa có kiến thức cơ bản để sẵn sàng cho chặng đường học tập ở phía trước.

Liên hệ Apollo Emart Gò Vấp ngay để nhận được những ưu đãi đặc biệt. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website http://apollo.edu.vn/trung-tam-moi hoặc liên hệ số điện thoại: 08-7305 9996.
Tham gia ngày hội "Hành trình công dân toàn cầu cùng Apollo"
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào hè 2016, từ ngày 19/3 – 20/3/2016, tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam sẽ tổ chức ngày hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư