Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Apollo English - 20 năm phát huy tiềm năng trẻ em Việt
Uyên Linh - 10/11/2015 11:14
 
Khẳng định vị thế là tổ chức giáo dục và đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, năm 2015, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) chính thức đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển không ngừng với mạng lưới trải dài lên tới 22 trung tâm thuộc 6 tỉnh, thành phố lớn tại Hà Nội, Hải Phòng, TP. HCM, Biên Hòa, Đà Nẵng và Hải Phòng.
.
Một lớp học tại Apollo English

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, như một món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành tặng tới các học viên đăng ký học mới tại Apollo English, từ ngày 1/11/2015, Apollo English sẽ triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Nhân ba điểm thưởng cùng nhiều quà tặng hấp dẫn”.

Với tiêu chí học tiếng Anh còn “Vui hơn cả ăn kem”, thông qua phương pháp học LETS đã được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao huy chương Vàng, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp dạy và học tiếng Anh được Apollo English độc quyền nghiên cứu dành riêng cho học viên trẻ em Việt Nam độ tuổi từ 3-16 với nhiều điểm tiên tiến và vượt trội.

Ngoài ra, để mỗi giờ học tiếng Anh tại Apollo English sẽ là những khoảnh khắc vui học thực sự hiệu quả bên những người bạn thân thiết của mình, chương trình “Thêm bạn, thêm vui 2015” sẽ dành những phần học bổng hấp dẫn dành cho các học viên Apollo khi giới thiệu bạn bè tham gia đăng ký khóa học mới tại Apollo English. Với thông điệp “Là một người bạn tốt sẽ được tưởng thưởng xứng đáng!”, Apollo English hy vọng chương trình “Thêm bạn, thêm vui 2015” sẽ khích lệ tinh thần tương thân tương ái, cùng giúp nhau tiến bộ trong việc học tiếng Anh của các học viên.

Chương trình đặc biệt với nhiều học bổng và quà tặng hấp dẫn nhân kỷ niệm 20 năm của Apollo sẽ được bắt đầu từ ngày 1/11/2015 và kéo dài đến hết tháng 12/2015 tại các trung tâm của Apollo English trên toàn quốc.

Để được tư vấn thêm, vui lòng gọi hotline miễn phí: 1800–6655 hoặc vào trang web: http://apollo.edu.vn/20nam

Chương trình không áp dụng tại Apollo Hải Phòng.
Đầu năm học nói chuyện học tiếng Anh
Chưa bao giờ phong trào học tiếng Anh sôi nổi như hiện nay. Phụ huynh nào cũng sẵn lòng đầu tư cho con theo học tiếng Anh ngay từ cấp tiểu học, thậm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư