Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Apollo English – 20 năm của sự tin và dùng
Minh Hải - 21/12/2015 07:13
 
Vừa qua, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015” cho “Phương pháp LETS - Học Tiếng Anh Qua Môn Học” do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.
Đại diện Apollo English nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015”
Đại diện Apollo English nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015”

LETS - Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi

Năm 2015 kỷ niệm 20 năm thành lập của Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam. 20 năm gắn bó với lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Anh tại Việt Nam, Apollo English đã nghiên cứu và phát triển thành công chương trình học tiếng Anh qua môn học (LETS). Đây là chương trình học duy nhất đã được nhận huy chương Vàng do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng cho phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi vào năm 2014 và năm nay, một lần nữa được xướng tên ở hạng mục sản phẩm/dịch vụ được người tiêu dùng Tin và Dùng, LETS đã chứng mình được tính hiệu quả với nhiều phương pháp học tiên tiến, vượt trội bao gồm: Học chủ động (Active learning), học ngẩng cao đầu (Heads-up), Chơi mà học (Stealth Learning), Tư duy phản biện (Crititcal Thinking) và đặc biệt chương trình đào tạo kỹ năng tương lai 4Cs (Collaboration - Hợp tác, Creativity - Sáng tạo, Critical Thinking - Tư duy Phản biện, Communication - Giao tiếp) …

20 năm là một chặng đường đủ dài để Apollo English có thể tự hào về những thành quả mà mình đã đạt được và đã đóng góp cho nền giáo dục Việt Nam. Phương pháp LETS ra đời đánh dấu nỗ lực của Apollo English trong việc giới thiệu tới học viên một chương trình học chuyên biệt và phù hợp với học viên Việt Nam. Thay vì trước đây, chúng ta thường nghe rất nhiều người nói rằng học ngôn ngữ đối với học viên, đặc biệt học viên nhỏ tuổi, chỉ là nghe và nhắc lại!? Thì ngày nay, với LETS và với các phương pháp học ngôn ngữ tiên tiến trên thế giới, điều này hoàn toàn không đúng. Nếu chỉ là nghe và nhắc lại, học viên sẽ chỉ có thể nói những gì họ nhớ nhưng chưa chắc đã có thể vận dụng nó trong giao tiếp một cách phù hợp, vậy nên những học viên đó sẽ gặp rắc rối trong ngữ cảnh ngoài lớp học bởi vì họ chỉ nói được theo những gì giáo viên dạy họ nói.

Apollo English – 20 năm của sự tin và dùng

“Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015”  là giải thưởng thường niên do tạp chi Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam khởi xưởng nhằm tôn vinh những đơn vị, công ty, doanh nghiệp có những sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Với tính năng ưu việt và sự nổi trội trong phương pháp giảng dạy, “Phương pháp LETS - Học Tiếng Anh Qua Môn Học” được phát triển độc quyền bởi tổ chức Giáo dục và đào tạo Apollo Việt Nam đã được lựa chọn từ chính sự tín nhiệm của các độc giả và những người tiêu dùng trong các cuộc khảo sát của Ban tổ chức.

Lần đầu tiên được giới thiệu kể từ năm 2012, sau hơn 3 năm đưa vào áp dụng tại tất cả các trung tâm Apollo Junior trong cả nước, “Phương pháp LETS - Học Tiếng Anh Qua Môn Học đã chứng minh được tính hiệu quả cũng như khẳng định được chất lượng trong việc đào tạo tiếng Anh cho trẻ em từ 3 – 16 tuổi. Không chỉ đơn thuần dạy tiếng Anh, LETS còn giúp học viên ghi nhớ thêm kiến thức từ các môn học, các hoạt động gắn liền với đời sống hàng ngày. Phương pháp LETS của Apollo là một sáng tạo lớn, chú trọng phát triển kỹ năng tương lai cho từng học viên – yếu tố quan trọng để trở thành công dân toàn cầu.

Với hơn 20 cơ sở đào tạo tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng, Bắc Ninh, Biên Hòa, không chỉ cống hiến cho sự nghiệp đào tạo ngoại ngữ tại Việt Nam, Apollo English còn tích cực đóng góp cho các hoạt động xã hội như trao tặng học bổng, tổ chức hoạt động ngoại khóa và đào tạo giáo viên thường xuyên tại các trường cũng như tham gia các chương trình truyền hình được khán giả yêu thích như “Đường lên đỉnh Olympia”, “Rung chuông vàng”, “Tuổi trẻ và Tổ quốc”…

Ngày càng khẳng định chất lượng dịch vụ đào tạo của mình, Apollo English đã và đang góp phần to lớn cho sự nghiệp phát triển chất lượng giáo dục đào tạo tiếng Anh cho trẻ từ 3-16 tuổi nói riêng và tiếng Anh cho người Việt Nam nói chung. Cùng với giải thưởng Chu Văn An do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng cuối năm 2014 vừa qua, giải thưởng Tin & Dùng được trao cho phương pháp LETS - Học Tiếng Anh Qua Môn Học một lần nữa tiếp tục khẳng định nỗ lực mà Apollo English đang theo đuổi.  

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Apollo English triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt lớn nhất từ trước tới nay dành cho các học viên đăng ký học mới tại Apollo English “Nhận ngay 5 quà tặng hấp dẫn” cho học viên đăng ký mới. Chương trình được áp dụng từ ngày 1/11/2015 đến hết tháng 1/2016 trên toàn quốc, trên toàn quốc (Không áp dụng với Apollo Hải Phòng).

Để được tư vấn thêm, vui lòng gọi hotline miễn phí: 1800–6655 hoặc vào trang web: http://apollo.edu.vn/20nam
Chinh phục chứng chỉ quốc tế với phương pháp học chủ động
Tháng 10 vừa qua, Apollo English đã trao chứng chỉ quốc tế Cambridge cho thêm gần 200 học viên. Với thành tích đạt được, Apollo English đã và đang...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư