Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Apollo English sắp khai trương trung tâm thứ 15 tại Văn Quán
Uyên Linh - 03/03/2015 07:15
 
Ngày 15/03/2015, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam sẽ chính thức khai trương trung tâm mới Apollo Junior tại tầng 3 – tòa nhà RainBow (đường 19 tháng 5, khu đô thị mới Văn Quán, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội). Sự ra đời của Apollo Junior Văn Quán tiếp tục khẳng định sự phát triển bền vững và hiệu quả của Apollo English, một mốc son quan trọng đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của Apollo English tại Việt Nam – Tổ chức giáo dục và đào tạo 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam.
TIN LIÊN QUAN

Apollo English sắp khai trương trung tâm thứ 15 tại Văn Quán

TIN LIÊN QUAN
Lựa chọn trung tâm tiếng anh mới với nhiều giá trị hơn
Apollo triển khai khóa học Apollo 360 độ
Apollo dành tặng nhiều suất học bổng cho học sinh giỏi
Apollo cảm ơn mẹ

Cùng với các trung tâm mới tại 181-183-185 phố Huế, Hà Nội vừa chính thức được khai trương vào cuối năm 2014 và Apollo Lê Đại Hành tại tầng 1 và tầng 5, trung tâm thương mại Lotte, 968 đường 3/2, P.15, Q.11, Tp.HCM, Apollo Junior Văn Quán đi vào hoạt động đã nâng tổng số trung tâm tiếng Anh dành riêng cho trẻ em lên con số 12 và tổng số trung tâm tiếng Anh của Apollo English trong cả nước (bao gồm cả tiếng Anh cho người lớn – Apollo 3600) lên đến 15.

Thuộc tầng 3, tòa nhà Rainbow, đường 19 tháng 5, khu đô thị mới Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Apollo Junior Văn Quán có diện tích sử dụng lên đến  500m2 với hơn 11 phòng học được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại như bảng tương tác thông minh (IWB – Interactive White Board), hệ thống TV, máy tính, thư viện … nhằm mục đích phục vụ công tác giảng dạy cũng như nhu cầu tìm hiểu thông tin của học viên.

Apollo Junior Văn Quán có cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học hiện đại

Khi tham gia khóa học tại Apollo Junior Văn Quán và các cơ sở khác của Apollo English trên toàn quốc, học viên sẽ được tiếp cận với phương pháp học sáng tạo độc quyền của Apollo Junior – LETS (Learning English Through Subjects – Học tiếng Anh qua môn học) – phương pháp vừa được Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng Huy chương vàng cho “Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi” và được vinh danh hạng mục sản phẩm dịch vụ chất lượng “Mẹ tin dùng, con lớn khôn” vào tháng 1/2015 vừa qua.

Ngoài ra, với vị trí địa lý thuận lợi, thuộc tòa nhà Rainbow, nằm trong khu đô thị mới Văn Quán – nơi bao gồm các tổ hợp văn phòng, các căn hộ và khu vui chơi, giải trí, được bao quanh bởi khu dân cư dân trí cao, các trường học… Apollo Junior Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội chắc chắn sẽ là địa chỉ mới tin cậy trong mạng lưới các trung tâm của Apollo English dành cho các bậc phụ huynh cùng các em học viên sinh sống ở khu vực Hà Đông và các khu vực phụ cận. 

Apollo Junior – LETS được biết đến là “Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi”

Nhân dịp khai trương các trung tâm mới Apollo Junior Văn Quán và Apollo Junior 181-183-185 phố Huế, 100 phần quà (bao gồm 800.000 VNĐ học bổng và các phần quà giá trị như ba lô, sách giáo khoa) sẽ được dành tặng cho 100 học viên mới đăng ký khóa học 72 giờ kể từ ngày 1/3/2015 đến 20/3/2015. Đặc biệt, học viên mới đăng ký lớp trong tuần sẽ được giảm ngay 1.800.000 VNĐ học phí.

Để được tư vấn thêm, vui lòng gọi hotline miễn phí: 1800–6655 hoặc vào trang web: http://apollo.edu.vn/.
Apollo English giới thiệu tạp chí điện tử EZINE

() Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) vừa chính thức giới thiệu tạp chí điện tử Apollo EZINE 2014. Đây là lần đầu tiên Apollo English giới thiệu tạp chí này dưới dạng phiên bản mobile dành riêng cho các dòng điện thoại thông minh. Một món quà tinh thần rất ý nghĩa mà Apollo English mong muốn gửi tới tất cả học viên và các bậc phụ huynh.

Apollo được vinh danh phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất

() Tại buổi lễ trao giải “Giải thưởng Chu Văn An vì sự nghiệp phát triển văn hóa giáo dục Việt Nam – Lần thứ I – năm 2014” mới được tổ chức tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Tổ chức Giáo dục và Đào tạo Apollo Việt Nam (Apollo English) đã vinh dự được nhận giải thưởng dành cho hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao phù hơp tiêu chuẩn vì sự phát triển văn hóa giáo dục Việt Nam” cho Phương pháp học tiếng Anh qua môn học (LETS ) - Phương pháp học tiếng Anh hiệu quả nhất cho trẻ từ 3-16 tuổi.

Học tiếng Anh theo chuẩn “con hổ châu Á”

() “Tôi thấy cách học của Apollo 360 độ rất tương đồng với chương trình tôi đang theo học ở Hàn Quốc”, Jang Ga Seul- một học viên người Hàn Quốc nói.

Trẻ học tiếng Anh – đầu tư và hiệu quả

() Năm học mới đã bắt đầu, chắc hẳn các phụ huynh sẽ phải đau đầu với lịch học của con, sắp xếp các môn học thế nào cho hợp lý, bớt môn nào, bỏ môn nào và có lẽ môn học được cân nhắc nhiều nhất phải kể tới tiếng Anh.

Uyên Linh

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư