Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Apollo Summer Mini Camp có gì đặc biệt dành cho các "công dân toàn cầu" trong mùa hè này?
Như Loan - 28/06/2017 10:17
 
Trở thành công dân toàn cầu không có nghĩa là bạn phải tốn rất nhiều tiền cho con học ở trường quốc tế hoặc đi học ở nước ngoài. Bởi đơn giản, trong mùa hè năm nay, ngay tại Hà Nội, Apollo English sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Để “Hoàn thành Dự án cuốn sách về các loài động vật”, các bạn học viên Apollo Xuân Diệu đã có buổi tham quan tại vườn bách thú đầy hứng khởi
Để “Hoàn thành dự án cuốn sách về các loài động vật”, các bạn học viên Apollo Xuân Diệu đã có buổi tham quan tại vườn bách thú đầy hứng khởi

Chương trình đặc biệt thú vị có tên gọi Apollo Summer Mini Camp.

Nếu với lịch học bình thường, một tuần bé sẽ chỉ học 1-2 buổi ngoại ngữ, mỗi buổi tối đa 1-2 tiếng thì riêng trong hè này, trẻ sẽ được tham gia vào một chương trình tiếng Anh đặc biệt với thời lượng tiếng Anh tiếp xúc gấp 8 lần, kết hợp với nhiều hoạt động hấp dẫn, xuyên suốt bằng tiếng Anh.

Apollo Summer Mini Camp 2017 đem đến cho các bạn học viên nhí lộ trình “học mà chơi” đầy hứng thú. Với “series” các hoạt động mà “chỉ cần nhìn thôi bé nào cũng thích” như: Trải nghiệm đặc biệt ấn tượng với trại hè 100% tiếng Anh do với giáo viên nước ngoài giảng dạy hay Tham gia lớp học với hình thức kể chuyện bằng hội họa. 

Các hoạt động ngoại khóa năm nay được mở rộng với Vui dã ngoại ngoài trời tại vườn thú, Khám phá thế giới hoang dã siêu thú vị.

Chưa dừng lại ở đó, các bạn nhỏ còn được Hoàn thành dự án cuốn sách về các loài động vật và Hóa thân thành nhân vật trong câu chuyện kể sinh động. Đặc biệt hơn nữa, mỗi bạn sẽ được nhận quà tặng giá trị và chứng chỉ tham gia chương trình. 

Chương trình áp dụng tại các trung tâm Apollo English Hà Nội, Bắc Ninh.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 19006655

Với thời lượng 8.5 giờ mỗi ngày, phát triển toàn diện các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết, ngữ pháp và phát âm. Mô hình học chú trọng vào mỗi học sinh, kết hợp với các hoạt động ngoại khóa có đặc biệt hấp dẫn sẽ giúp trẻ có sự thay đổi vượt trội, hoàn toàn tự tin về tiếng Anh sau khi kết thúc trại hè.

Là chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, Bà Laurie Miller, Giám đốc Đào tạo Apollo English khu vực phía Bắc chia sẻ: "Chúng tôi không ngừng tìm kiếm các cơ hội để học viên sử dụng tiếng Anh tự tin, tiếp cận với những kỹ năng tương lai, hiểu biết xã hội toàn cầu trong các giờ học và hoạt động ngoại khóa. Chúng tôi thiết kế các khóa học để từng bước chuẩn bị và đồng hành với các bé trong hành trình trở thành công dân toàn cầu. Chính vì thế đối với chương trình năm nay, bản thân tôi chính là người đi thị sát vườn thú để trực tiếp đưa ra các tuyến đường tham quan, các điểm dừng chân và các bài tập đi kèm sao cho lý thú, phù hợp nhất với các học viên". 

Các bạn nhỏ hào hứng với cuốn sách của riêng mình…
Các bạn nhỏ hào hứng với cuốn sách của riêng mình…
...và không ngừng đặt ra các câu hỏi
...và không ngừng đặt ra các câu hỏi

Một trong số các hoạt động thú vị được các bạn học viên đón chờ nhất là đề tài “Hoàn thành dự án cuốn sách về các loài động vật” bởi đây không phải là một chương trình dã ngoại tham quan vườn thú và học vẽ kèm với tiếng Anh thông thường. Đây là chương trình mà các học viên sẽ được học về các động vật trên thế giới thông qua sự hướng dẫn và giải thích của giáo viên nước ngoài để kích thích trí tưởng tượng của các em. Sau đó học viên sẽ được tham quan vườn thú để lấy tư liệu từ những hình ảnh trực quan và chuẩn bị cho câu chuyện về loài vật mà mình yêu thích.

Bé Minh Khang, học viên lớp Kids 1 Apollo Thái Hà hào hứng: cuốn sách của con nói về hươu cao cổ, con thích nhất là lúc được thầy Mike giải thích về hươu cao cổ ở quê hương thầy”

Xuyên suốt quá trình tham gia Apollo Summer Mini Camp 2017 các học viên nhí Apollo sẽ được giáo viên nước ngoài dẫn dắt và khơi gợi trí tưởng tượng của các bé, đây là cơ hội tuyệt vời để các con tư duy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Tiếp theo thông qua phương pháp dạy 4Cs các học viên sẽ được giáo viên nước ngoài khuyến khích hoàn thiện câu truyện của mình. Kết thúc chương trình, học viên sẽ hoàn toàn tự tin giới thiệu và diễn giải trước cả lớp về câu chuyện về loài vật mà các em tự sáng tạo nên chỉ sau 4 ngày tham gia.

Apollo Summer Mini Camp là cơ hội tuyệt vời để con bạn phát triển tư duy ngôn ngữ và kĩ năng mềm
Apollo Summer Mini Camp là cơ hội tuyệt vời để con bạn phát triển tư duy ngôn ngữ và kĩ năng mềm

Trại hè Summer Mini Camp của Apollo English năm nay được mô tả như một “tiểu thế giới” dành riêng cho bé. Chị T.H, phụ huynh có con đang theo học tại Apollo số 5 Liễu Giai cho biết: “Trại hè của bé nhà tôi mới diễn ra được 2 tuần nhưng tôi thấy con đã có những tiến bộ đáng kể. Về nhà bé hào hứng kể lại hôm nay được đi đâu, học gì. Đặc biệt tôi thấy có phần Kể chuyện bằng tiếng Anh thông qua âm nhạc và hội họa rất thú vị. Nếu năm sau Apollo tiếp tục duy trì chương trình, tôi sẽ lại đăng ký cho con”.

Apollo Summer Mini Camp 2017  hứa hẹn sẽ là cơ hội tuyệt vời để mỗi đứa trẻ được phát huy hết khả năng bản thân, là kỉ niệm đáng nhớ trước thềm năm học mới.

Giải mã bí mật làm nên những "công dân toàn cầu" tại Việt Nam
Áp lực phải học giỏi mới được khen, phải làm trước bài tập để còn đuổi kịp các bạn, những chữ “phải” dường như đang thiêu rụi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư