Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Apple đồng ý mở dịch vụ 4G cho các máy iPhone sử dụng mạng MobiFone
Tú Ân - 26/05/2016 13:39
 
Ngày 26/5, MobiFone cho biết, Apple đã đồng ý mở dịch vụ 4G cho các máy iPhone đang sử dụng mạng MobiFone, đồng nghĩa với việc bắt đầu từ hôm nay, các khách hàng là thuê bao MobiFone sử dụng những dòng máy iPhone cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất đã có thể trải nghiệm mạng 4G LTE.

 Trước đó, các thiết bị chạy hệ điều hành iOS chưa thể kích hoạt tính năng 4G dành riêng cho các nhà mạng tại Việt Nam.

Theo MobiFone, để kích hoạt 4G trên các dòng iPhone, khách hàng phải cập nhật hệ điều hành iOS mới nhất. Sau đó vào phần: Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu > Kiểm tra nhà cung cấp (Settings > General > About > Carrier).

A
Apple đã đồng ý mở dịch vụ 4G cho các máy iPhone sử dụng mạng MobiFone

Dự kiến trong năm nay, MobiFone sẽ cung cấp 4G trên diện rộng. Sau hơn 4 tháng thử nghiệm từ cuối năm ngoái, MobiFone đã triển khai thành công mạng 4G/LTE-A về kỹ thuật nội bộ với 200 thuê bao nội bộ. Mạng 4G của MobiFone đạt tốc độ dowload/upload tối đa 225Mbps/75Mbps. Để đưa công nghệ 4G đến với khách hàng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất, mạng lưới tạo nền móng vững chắc. 

Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm có thể liên hệ các cửa hàng MobiFone để chuyển đổi sim đang sử dụng sang dòng sim 4G. Trong giai đoạn đầu MobiFone tiến hành thử nghiệm tại Hà Nội, Đà Nẵng (3.000 sim) và TP.HCM trên 15.000 sim.

MobiFone đã ký kết hợp tác với Apple từ tháng 12/2015 và phân phối các sản phẩm chính hãng với mức giá ưu đãi nhất cùng nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn từ tháng 3 vừa qua. Việc Apple đồng ý mở 4G cho các dòng máy iPhone đã thể hiện sự chu đáo và nỗ lực của MobiFone nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tiện ích công nghệ đa dạng và toàn diện nhất. 

MobiFone âm thầm tung 18.000 sim 4G thử nghiệm tại 3 thành phố lớn
Ngày 19/5, MobiFone cho biết đã thử nghiệm thành công tại Hà Nội, TP. Đà Nẵng, TP. HCM sau 4 tháng triển khai.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư