Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Apple sẽ giới thiệu những gì trong sự kiện tổ chức vào ngày 21/3 tới
Tuấn Anh (Vnexpress) - 12/03/2016 06:50
 
Khác với truyền thống, sự kiện sắp tới của Apple sẽ diễn ra vào ngày thứ hai thay vì thứ ba trong tuần như thông lệ.
 Nhưng gam màu quen thuộc của iPhone và iPad như vàng hồng, vàng champagne, ghi xám và bạc làm nền cho thư mời của Apple
Nhưng gam màu quen thuộc của iPhone và iPad như vàng hồng, vàng champagne, ghi xám và bạc làm nền cho thư mời của Apple

Sau những tin đồn và tin tức rò rỉ, Apple cũng xác nhận việc sắp tổ chức một sự kiện để trình làng sản phẩm mới. Trong thư mời gửi tới truyền thông, hãng xác nhận thời điểm tổ chức sự kiện sẽ là ngày 21/3 sắp tới. Sớm một ngày so với dự đoán của giới công nghệ trước đó, khi hầu hết sự kiện ra mắt sản phẩm gần đây của Apple đều diễn ra vào thứ ba.

Nhưng vẫn như thói quen, Apple không để lộ nhiều thông tin về sản phẩm ra mắt trong sự kiện. Trong thư mời lần này, hãng chỉ đưa ra đúng dòng thông điệp "Let us loop you in", tạo ra nhiều suy đoán theo các hướng khác nhau.

Theo The Verge, thông điệp này ám chỉ địa điểm sẽ tổ chức sự kiện, đại bản doanh của Apple (1 Infinite Loop Cupertino). Ý kiến khác cho rằng quả Táo sẽ tung ra thiết bị mới dạng đeo tay. Trong khi đó, cũng có suy đoán sự kiện sắp tới của Apple sẽ tung ra những dòng sản phẩm không phải mới hoàn toàn, mà là các phiên bản nâng cấp nhẹ lặp lại thiết kế cũ.

Hai trong số các sản phẩm được giới công nghệ dự đoán nhiều khả năng sẽ được công bố vào ngày 21/3 tới là iPhone SE (hay iPhone 5se) và iPad Pro phiên bản 9,7 inch. 

Trong đó, iPhone SE là phiên bản đặc biệt của iPhone 5s với màn hình 4 inch nhỏ hơn 6s. Nhưng sản phẩm có thể được trang bị chip, camera, RAM cao hơn, ngang với iPhone 6 hoặc 6s. Camera hứa hẹn được cải tiến. Còn với iPad mới, nó sẽ là phiên bản thu nhỏ xuống 9,7 inch từ mẫu iPad Pro 12,9 inch được trình làng cuối năm ngoái. iPad có thể mang loa kép, màn hình hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil.

Ngoài hai sản phẩm trên, Apple có thể còn làm mới đồng hồ Apple Watch bằng phụ kiện hay tung ra các thế hệ máy tính MacBook Retina cấu hình cao hơn.

Máy ảnh Galaxy S7 vượt iPhone 6S trong mọi bài test
Tài khoản SuperSaf TV trên YouTube vừa đăng tải video so sánh về chất lượng máy ảnh của hai đối thủ trực tiếp là iPhone 6S và Galaxy S7.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư