Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Apple sẽ loại nút Home trên iPhone 7?
Hải Đăng - 17/11/2014 19:07
 
Thông tin rò rỉ được PhoneArena cho biết, iPhone 7 sẽ không cần đến nút Home nhờ công nghệ cảm ứng ID Touch.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
VinaPhone công bố giá bán iPhone 6
Viettel bán iPhone 6 giá từ 16,499 triệu đồng
iPhone 6 và 6 Plus 128 GB bị nghi ngờ lỗi bộ nhớ
   
  iPhone 7 là mẫu iPhone thế hệ thứ 9 của Apple  

Bên cạnh đó, hãng công nghệ Mỹ sẽ nâng cấp màn hình của iPhone 7 lớn hơn nữa so với thế hệ hiện tại (nằm giữa khoảng iPhone 6 Plus và iPad mini).

Nguồn tin còn cho biết thêm, màn hình iPhone 7 sẽ được chế tạo từ vật liệu cao cấp sapphire, thân máy được chế tạo từ kim loại lỏng có độ cứng cao để tránh hiện tượng bị bẻ cong, độ dày của máy không được nhắc tới nhưng nếu Apple có thể thu gọn thành công kích thước cụm camera 14 Megapixel trên thế hệ mới thì độ dày của máy cũng không phải là vấn đề lớn. Tuy kích thước có thể giảm đi nhưng dung lượng viên pin sẽ được hãng nâng lên.

Đi kèm với những nâng cấp trên, Apple cũng sẽ trang bị cho mẫu iPhone thế hệ mới nhất của mình chip xử lý A8 lõi tứ mạnh mẽ, bên cạnh đó dung lượng lưu trữ cũng được khắc phục với việc tăng lên tới 256 GB (một điểm yếu của iPhone so với các đối thủ khác là không có khả năng mở rộng bộ nhớ do không có khe cắm thẻ nhớ gắn ngoài).

Dự kiến iPhone 7 sẽ chính thức ra mắt vào quý III/2015 với giá khởi điểm cao hơn iPhone 6.

Top 10 smartphone đắt giá nhất thế giới hiện nay Top 10 smartphone đắt giá nhất thế giới hiện nay

Nếu ai đó nghĩ rằng trả 600 USD cho một chiếc điện thoại thông minh là quá xa xỉ, thì có lẽ 10 chiếc smartphone dưới đây sẽ khiến họ phải trố mắt trước giá bán của nó.

iPhone 6 và iPhone 6 Plus lần đầu so tài iPhone 6 và iPhone 6 Plus lần đầu so tài

Apple đã làm khó hàng triệu "fan" của mình trên khắp thế giới khi đưa ra hai lựa chọn cho dòng iPhone 6 mới ra mắt. Trong các khách hàng đang dấy lên các cuộc tranh luận nên mua một iPhone 6 màn hình 4,7 inch hay iPhone 6 màn hình 5,5 inch.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư