Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Argentina để lộ chiến thuật ở trận chiến sinh tử với Nigeria
H.Long (Dân Trí) - 24/06/2018 11:23
 
HLV Jorge Sampaoli đã vô tình để các phóng viên chụp được chiến thuật của đội tuyển Argentina trước thềm trận chiến sinh tử với Nigeria.
Argentina chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đấu và đứng cuối bảng D. Họ vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu giành chiến thắng trước Nigeria (chờ đợi kết quả trận Iceland - Croatia). Sức ép lên toàn đội Argentina trước trận đấu sắp tới là rất lớn.

HLV Sampaoli tích cực chuẩn bị cho trận chiến sinh tử với Nigeria

Trong những ngày qua, có không ít tin đồn cho rằng Messi và các đồng đội đã yêu cầu LĐBĐ Argentina sa thải HLV Jorge Sampaoli. Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất, ông vẫn có mặt để chỉ đạo các cầu thủ.

Đây là trận chiến quyết định của HLV Jorge Sampaoli. Nếu Argentina không thể vượt qua vòng bảng, khả năng rất lớn ông thày người Argentina sẽ bay ghế. Do đó, ông đang rất tập trung chuẩn bị cho trận sắp tới.

Dù vậy, HLV Jorge Sampaoli lại vô tình làm lộ đội hình của Argentina. Những phóng viên ảnh đã chụp được tờ giấy ghi chiến thuật của HLV Jorge Sampaoli. Cụ thể, trên mảnh giấy ấy, HLV này đã chia 2 đội (mỗi đội 7 người). Messi và hai thủ môn không hiện diện trong hai đội này.


Kế hoạch của HLV Sampaoli đã bị những phóng viên ảnh chụp lại

Kế hoạch của HLV Sampaoli đã bị những phóng viên ảnh chụp lại

Đội 1 gồm: Cristian Ansaldi, Federico Fazio, Giovani Lo Celso, Maximiliano Meza, Paulo Dybala, Christian Pavon và Sergio Aguero.

Đội 2 bao gồm: Eduardo Salvio, Marcos Rojo, Nicolas Tagliafico, Javier Mascherano, Angel Di Maria, Gonzalo Higuain và Enzo Perez.

Dễ nhận thấy, HLV Jorge Sampaoli đang muốn thử nghiệm nhân tố tấn công của Argentina. Theo vài nguồn tin, ông có thể tung ra sân đội hình siêu tân công với Dybala, Di Maria, Higuain (hoặc Aguero) thi đấu cùng với Messi.

 

HLV Argentina: 'Messi im tiếng vì bị đối thủ tập trung vây ráp'
Jorge Sampaoli không trách móc dù học trò đá hỏng phạt đền, khiến Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1 trong trận ra quân World Cup 2018.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư