-
Hisense đầu tư nhà máy sản xuất tivi tại Đồng Nai -
Gánh nặng thủ tục vẫn chưa vơi -
Pacific Airlines lên tiếng về việc tái cấu trúc đội bay và mạng đường bay -
Lợi nhuận năm 2023 của TKV vượt 56% so với năm 2022 -
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi
Thông tin từ ông Phạm Văn Tam, Chủ tịch HĐQT Asanzo, trong giai đoạn 3 năm tới (2018 - 2020), tập đoàn sẽ chú trọng vào mục tiêu nâng cao tỷ lệ nội địa hóa bằng việc đầu tư xây dựng nhà máy ở Củ Chi (TP.HCM). Đồng thời, đẩy mạnh việc hợp tác, liên kết, đầu tư, hiệp lực với các nhà cung cấp, cung ứng trong ngành điện tử và phát triển công nghệ, chủ động nguồn sản xuất, tăng cường phát triển ngành công nghiệp phụ trợ.
Được thành lập từ năm 2014, bước sang năm thứ 4, Tập đoàn Điện tử Asanzo ghi nhận bước chuyển mình đáng kể với sự gia tăng về số lượng sản phẩm bán ra trên thị trường, số lượng hệ thống phân phối đã tăng lên 6.300 điểm. Hiện Asanzo có 3 nhà máy sản xuất, doanh thu đạt hàng ngàn tỷ đồng mỗi năm.
Ông Phạm Văn Tam – Chủ tịch HĐQT của Asanzo chia sẻ kế hoạch phát triển của tập đoàn trong 3 năm tới. |
Năm 2017, thương hiệu tivi Asanzo đạt doanh thu 4.620 tỷ đồng, tăng 18% so với năm ngoái. Asanzo hiện chiếm khoảng 16% thị phần tivi Việt, trong đó 70% thị phần nông thôn.
Cùng với việc công bố chiến lược đầu tư, kinh doanh mới, Asanzo cũng vừa tổ chức
Hội nghị Khách hàng khu vực phía Bắc năm 2017, quy tụ các đối tác chiến lược và gần 1.000 nhà phân phối đến từ các tỉnh thành khu vực phía Bắc. Đây là lần đầu tiên, Asanzo tổ chức Hội nghị Khách hàng phía Bắc và điều này được hiểu là Asanzo đang hướng tới việc mở rộng phạm vi hoạt động kinh doanh và phân phối ra thị trường phía Bắc.
Cùng với việc tiến quân ra Bắc, Asanzo cũng đã chính thức giới thiệu dòng sản phẩm tivi cao cấp mới của tập đoàn. Đó là Asanzo Oled Tivi với thông điệp “Kiệt tác mới - Sắc màu mới”. Đây là dòng sản phẩm tivi cao cấp, chủ lực của Asanzo trong chiến lược phát triển sản phẩm trong năm 2018.
Nhân sự kiện này, Asanzo cũng đã công bố hợp tác khai thác dịch vụ FPT Play với Tập đoàn FPT. Với sự hợp tác này, tất cả các sản phẩm tivi của Asanzo và Kooda sẽ được độc quyền cài đặt ứng dụng FPT Play.
Để đánh dấu cho sự hợp tác này, FPT Play dành tặng gói 180 ngày xem truyền hình cơ bản và gói 60 ngày xem trực tiếp Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018 cho người dùng sử dụng FPT Play trên tivi Asanzo và Kooda.
Thông tin cho biết, ngoài dòng sản phẩm chủ lực là tivi Asanzo, Tập đoàn Asanzo cũng đã nỗ lực từng bước đa dạng hóa các dòng sản phẩm, như điện máy, gia dụng, điện thoại...
Năm 2017 đã đánh dấu một bước ngoặt lớn của Asanzo trong việc phát triển thương hiệu và kinh doanh thông qua việc đầu tư hơn 10 triệu USD (250 tỷ đồng) vào dòng sản phẩm tivi cận cao cấp, “bắt tay” với thương hiệu Việt Kooda nhằm khai thác hết tiềm năng của phân khúc tivi cao cấp mà Asanzo đang có kế hoạch hướng tới trong tương lai.
-
Đầu tư nhà máy mới, Dh Foods tự tin có mặt ở siêu thị lớn trên thế giới -
Xu hướng nhà xưởng xây sẵn lên ngôi -
Doanh nghiệp bất động sản mong gỡ vướng dứt điểm thủ tục -
Xuất khẩu sang Mỹ đang phục hồi -
Ông Trần Bá Dương: Quảng Nam trở thành trung tâm logistics là rất khả thi -
YeaH1 bắt tay MangoTV; Xe VinFast sang Châu Phi; Sudico sẽ đổi tên; Vinatex xuất vải chống cháy -
Căng thẳng Biển Đỏ: Dệt may, da giày xuất khẩu Việt Nam cần lưu tâm
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024