Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
ASD GROUP nâng tầm các sự kiện lớn
Trần Quỳnh - 30/11/2015 19:41
 
Công ty cổ phần Ánh Sao Dương (ASD Group) là doanh nghiệp tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ PR, tổ chức sự kiện…, được UBND tỉnh Bình Dương tin tưởng giao thực hiện các sự kiện quan trọng của tỉnh. Ông Nguyễn Tường Đăng Khoa, Tổng giám đốc ASD Group trao đổi về chiến lược phát triển của Công ty trong thời gian tới.
TIN LIÊN QUAN

Xin ông giới thiệu về ASD Group và năng lực của Công ty trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, quản lý tòa nhà, trung tâm thương mại…?         

Vào thời điểm tỉnh Bình Dương trải thảm đỏ thu hút đầu tư và chủ động xây dựng Thành phố mới Bình Dương cho mục tiêu đưa Bình Dương trở thành đô thị loại I trực thuộc Trung ương vào năm 2020, có rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đầu tư vào các khu công nghiệp tại Bình Dương, nên nhu cầu về cung ứng các dịch vụ PR, tổ chức sự kiện rất lớn.

Vì thế, năm 2007, Công ty cổ phần Ánh Sao Dương đã được thành lập, với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là quảng cáo và tổ chức sự kiện, nhằm đáp ứng nhu cầu của tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Qua gần 10 năm phát triển, ASD Group tự hào là công ty đi đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện của tỉnh Bình Dương. Hàng năm, chúng tôi tổ chức 150 - 160 sự kiện trong và ngoài tỉnh.

Không chỉ ở lĩnh vực tổ chức sự kiện, ASD Group đã mạnh dạn thâm nhập một số lĩnh vực mới như quản lý bất động sản, bao gồm vận hành và quản lý trung tâm thương mại, trung tâm hội nghị triển lãm, trung tâm hội nghị - sự kiện từ năm 2011. Lĩnh vực thứ ba chúng tôi đầu tư vào là chuỗi nhà hàng, cà phê.

.
Ông Nguyễn Tường Đăng Khoa, Tổng giám đốc ASD Group

ASD Group là doanh nghiệp năng động trong việc cung cấp dịch vụ PR, tổ chức sự kiện…, được UBND tỉnh Bình Dương tin tưởng giao thực hiện các sự kiện quan trọng của tỉnh. Ông có thể cho biết rõ hơn về vấn đề này?

Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được UBND tỉnh Bình Dương tin tưởng giao trọng trách thực hiện các sự kiện lớn và quan trọng của tỉnh như lễ tiếp đón các nguyên thủ quốc gia; hội thảo đầu tư; lễ trao giấy phép đầu tư; nghi thức lễ tân ngoại giao dành cho các nguyên thủ và khách quốc tế; lễ khởi công, động thổ xây dựng các dự án chiến lược về kinh tế, chính trị, xã hội của tỉnh, tiêu biểu như lễ khởi động xây dựng Thành phố mới Bình Dương, khánh thành Trung tâm hành chính tập trung tỉnh Bình Dương, Dự án Khu đô thị Tokyu Bình Dương…

Về hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài đầu tư vào Bình Dương, chúng tôi đã có cơ hội làm việc với các đối tác như Procter&Gamble, Colgate Palmolive, Friesland Capina, Kumho, Omron, Sab Miller… Điều này giúp chúng tôi có thêm nhiều kinh nghiệm tổ chức các sự kiện có vài chục ngàn người tham gia, đảm bảo an ninh tốt nhất cho chính khách và cho toàn thể người tham gia, góp một phần nhỏ tô nét thêm diện mạo mới của tỉnh Bình Dương với bạn bè trong nước và quốc tế.

.

Lễ tiếp đón Tổng thống Singapore và phu nhân đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương năm 2012.

Đối với các tập đoàn lớn đầu tư ở Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung, ASD làm gì để tạo sự khác biệt, đáp ứng phong cách riêng của từng đối tượng khách hàng này?

ASD lấy phương châm “sáng tạo và sáng tạo không ngừng” làm yếu tố tiên quyết góp phần tạo nên những giá trị khác biệt trong lĩnh vực đòi hỏi sự sáng tạo, lưu tâm đến từng chi tiết nhỏ này, nhằm tạo nên thành công lớn tại mỗi sự kiện cho khách hàng.

Trong quá trình cung cấp dịch vụ cho các tập đoàn lớn, sự am hiểu sâu sắc về văn hóa địa phương, hiểu phong cách làm việc của từng đối tượng khách hàng và chú trọng vào sự sáng tạo giúp chúng tôi nắm bắt và đáp ứng tốt yêu cầu của doanh nghiệp.

Một điều quan trọng không kém khi làm việc với các tập đoàn là chúng tôi còn có cơ hội hoàn thiện và nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc đáp ứng những yêu cầu khắt khe từ phía khách hàng này.

Các sự kiện nổi bật mà ASD Group được tỉnh giao thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2015 và quý I/2016 là gì?

ASD Group vinh dự được nhận trọng trách tổ chức Lễ khánh thành giai đoạn I đường Mỹ Phước - Tân Vạn - một tuyến đường huyết mạch kết nối trung tâm Bình Dương với hầu hết các trọng điểm kinh tế trong khu vực và động thổ xây dựng mở rộng đường ĐT-743, động thổ đường Mỹ Phước - Bàu Bàng, lễ tiếp đón 2 đoàn đại biểu cấp cao TP. Yamaguchi (Nhật Bản), TP. Deajon (Hàn Quốc) đến thăm và làm việc tại Bình Dương, Lễ đón nhận Huân chương Lao động thời kỳ đổi mới của Thị xã Thuận An.

Sắp tới, ASD Group tiếp tục thực hiện trang trí Giáng sinh các đường phố tại Thành phố mới Bình Dương, các chương trình văn nghệ mừng Giáng sinh, đón chào năm mới 2016, lễ hội giao thừa và đón chào Tết Bính Thân tại sân khấu ngoài trời với sức chứa hàng ngàn người, góp phần làm nổi bật Thành phố mới Bình Dương trong con mắt nhà đầu tư nước ngoài, cũng như góp phần tạo ra món ăn tinh thần cho người dân trong tỉnh vui tươi đón Tết.

Ông đánh giá gì về lĩnh vực tổ chức sự kiện ở Việt Nam?

Hiện nay, Việt Nam có rất nhiều công ty chuyên tổ chức sự kiện, song những doanh nghiệp hoạt động thực sự bài bản, chuyên nghiệp, sáng tạo thì không nhiều. Tại Bình Dương, ASD Group là một trong số ít doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này, với gần 10 năm kinh nghiệm đồng hành tổ chức thành công các sự kiện của các doanh nghiệp, cũng như các sự kiện về kinh tế, chính trị, xã hội lớn của tỉnh.

Tôi cho rằng, để tồn tại và phát triển chuyên nghiệp, thì “sáng tạo” là yếu tố tiên quyết  để tạo điểm nhấn, điểm khác biệt với các doanh nghiệp cùng ngành khác. Bên cạnh đó, tính độc lập trong việc xây dựng được chuỗi cung cấp dịch vụ trọn gói từ thiết kế, in ấn, sản xuất, thi công và cả lĩnh vực F&B, cộng với trang thiết bị tốt sẽ giúp ASD giảm thiểu chi phí, nhất là chi phí thuê ngoài để tăng sức cạnh tranh.

Trong thời gian tới, ASD đề ra chiến lược phát triển thế nào để không chỉ đáp ứng nhu cầu rất lớn trong tỉnh Bình Dương, mà còn vươn ra các tỉnh, thành phố khác trong vùng động lực kinh tế phía Nam?

Những năm qua, ASD Group đã cung cấp dịch vụ đến các tỉnh Đông Nam Bộ, Đồng bằng sông Cửu Long và TP.HCM. Với khả năng cung cấp dịch vụ hoàn thiện từ xây dựng chiến lược, sáng tạo ý tưởng, phát triển thương hiệu, thiết kế, sản xuất, tổ chức và quản lý sự kiện, cùng với uy tín và chất lượng dịch vụ đã xây dựng được trong các năm qua, ASD Group sẽ tiếp tục đẩy mạnh tiếp thị đến các công ty, doanh nghiệp trong Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước.

Phát triển bền vững là mục tiêu ASD Group hướng đến, trong đó nhân sự là yếu tố then chốt. Hiểu được điều đó, ASD Group chú trọng vào việc nâng cao sự sáng tạo, kỹ năng mềm, tính chuyên nghiệp của từng nhân viên. Bên cạnh đó, không ngừng nâng cao và đổi mới chất lượng dịch vụ để ASD Group giữ vững là công ty tổ chức sự kiện uy tín, được sự tin tưởng của khách hàng và cam kết đem đến những giá trị tốt nhất, hoàn thiện nhất cho từng yêu cầu của khách hàng.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng, nhu cầu tổ chức sự kiện tăng cao, số lượng doanh nghiệp cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện theo đó cũng ngày càng gia tăng, yêu cầu của khách hàng khắt khe hơn. Điều này vừa tạo ra cơ hội, vừa gia tăng thách thức cho chúng tôi. Để phát triển bền vững, ASD luôn lấy tiêu chí “uy tín”, “chất lượng”, “sáng tạo” làm phương châm hoạt động. Về cung cấp dịch vụ, ASD đưa ra dịch vụ trọn gói và tư vấn cho khách hàng những giải pháp tổ chức sự kiện trên tinh thần chi phí hợp lý, mà vẫn đảm bảo sự sang sọng, chuyên nghiệp của một sự kiện.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư