Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
ASIA lần thứ tư nhận cúp vàng Sao Khuê
Như Loan - 28/04/2014 15:03
 
Hôm qua (27/4), tại trường quay S4 đài truyền hình kỹ thuật số VTC, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ công bố và trao Danh hiệu Sao Khuê 2014.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5
Hanoi Computer tiếp tục sử dụng phần mềm trái phép
Hợp tác giảng dạy môn kiểm thử phần mềm chuyên nghiệp
Bỏ qua bước đi trung gian lỗi thời
  Ông Nguyễn Thái Trang - Giám đốc Công ty cổ phần phát triển phần mềm Asia lên nhận giải “Sản phẩm phần mềm ưu việt 4 sao” cho sản phẩm Asia Enterprise  
  Ông Nguyễn Thái Trang - Giám đốc Công ty cổ phần phát triển phần mềm Asia lên nhận giải “Sản phẩm phần mềm ưu việt 4 sao” cho sản phẩm Asia Enterprise  

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTC1, Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Tham dự sự kiện đặc biệt này có các đồng chí lãnh đạo Uỷ ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Thông tin và Truyền thông, Bộ Công Thương, lãnh đạo các hiệp hội công nghệ thông tin và các đại biểu doanh nghiệp đại diện cho các doanh nghiệp phần mềm và CNTT trong cả nước.

Danh hiệu Sao Khuê 2014 được trao cho 70 phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT). Trong số này có 46 phần mềm và 24 dịch vụ CNTT.

Công ty cổ phần Phát triển phần mềm ASIA, lần thứ tư vinh dự đứng lên bục vinh quang với chiếc cúp vàng “Sao Khuê” cho sản phẩm Hệ thống phần mềm quản trị doanh nghiệp Asia Enterprise, “Sản phẩm phần mềm ưu việt 4 sao” thuộc nhóm các sản phẩm Phần mềm và giải pháp chuyên ngành kế toán tài chính, doanh nghiệp.

“Phần mềm quản trị doanh nghiệp Asia Enterprise là một trong những sản phẩm chiến lược của Asia. Được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại với giao diện thân thiện, hỗ trợ mô hình dữ liệu tập trung hoặc phân tán, phần mềm đáp ứng tốt nhu cầu quản lý của các mô hình doanh nghiệp đơn cũng như đa cấp.”

Được thành lập vào năm 2001 bởi các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển phần mềm, ASIA mong muốn trở thành một trong những công ty có sản phẩm phần mềm và dịch vụ được sử dụng rộng rãi và phổ biến nhất trên cả nước.

Đến nay, với gần 150 cán bộ quản lý, kỹ sư trên 3 miền đất nước, kết hợp với hàng trăm đối tác là các công ty lớn trên cả nước, ASIA đã khẳng định sức mạnh của mình trên các phương diện: Đầu tư phát triển các sản phẩm phần mềm; Tư vấn xây dựng hệ thống thông tin quản lý; Triển khai các hệ thống phần mềm ứng dụng; Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng phần mềm; Bảo hành và bảo trì sản phẩm đã cung cấp cho khách hàng.

Với những nỗ lực không ngừng của Ban lãnh đạo cùng như đội ngũ nhân nhân viên được đào tạo bài bản chuyên nghiệp về nghiệp vụ, chuyên môn, các sản phẩm phần mềm của ASIA đã khẳng định và đứng vững trên thị trường cùng với nhiều giải thưởng có giá trị trong ngành công nghệ thông tin Việt Nam.

"Việt Nam nên tập trung phát triển phần mềm"

(Baodautu.vn) Ông Mike MacDonald , Giám đốc Công nghệ (CTO), Tập đoàn Huawei khu vực Đông Nam Châu Á cho rằng, để cụ thể hóa tham vọng trở thành một nước mạnh về công nghệ thông tin Việt Nam nên tập trung vào định hướng phát triển phần mềm, tập trung phát triển nguồn nhân lực.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư