Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Audi chăm sóc toàn diện khách hàng
Hoàng Nam - 10/09/2018 18:11
 
Từ hôm nay, ngày 10/9 đến ngày 15/9, chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới sẽ xử lý các vấn đề kỹ thuật cho các khách hàng ở miền Nam Việt Nam tại Audi TP. Hồ Chí Minh. Các khách hàng tại khu vực miền Bắc cũng sẽ được hưởng chương trình tương tự từ ngày 17 đến ngày 21/9 tại Audi Hà Nội.

Chuyên gia kỹ thuật Audi giàu kinh nghiệm Christian Holzapfel sẽ tới Việt Nam mang đến những cách chăm sóc xe và đưa ra những lời khuyên về kỹ thuật cho các chủ xe Audi tại Việt Nam.

Đây là hoạt động được tổ chức 2 năm/lần với sự tham gia của các chuyên gia quốc tế của Audi, để khách hàng Audi Việt Nam có thể tiếp cận các dịch vụ chăm sóc xe tốt nhất tại các trung tâm dịch vụ chính hãng Audi Hà Nội, Audi TP. Hồ Chí Minh và Audi Đà Nẵng.

Đây cũng là dịp để các chuyên gia kỹ thuật Audi thế giới có thể đào tạo thêm cho kỹ thuật viên Audi ở các nước tiếp cận những trang bị và thiết bị sửa chữa mới nhất để kịp thời cập nhật với những công nghệ kỹ thuật mới của Audi.

Ông Christian Holzapfel chia sẻ, ô tô là một sản phẩm kỹ thuật phức hợp luôn cần được chăm sóc bởi những nhân viên được đào tạo với các công nghệ mới nhất và kết nối trực tuyến trực tiếp với hệ thống của nhà máy để bảo đảm sản phẩm được bảo dưỡng và sửa chữa theo cách thức tiên tiến nhất.  

Tuần lễ Chăm sóc xe toàn diện với các kỹ thuật viên Audi thế giới tại Audi Hà Nội và Audi TP. Hồ Chí Minh cũng là cơ hội tốt để các khách hàng Audi có được những lời khuyên chăm sóc hữu ích cho chiếc xe của mình một cách an toàn và thuận tiện nhất tại thị trường Việt Nam.

Những quy trình nghiêm ngặt của Audi tại các Xưởng dịch vụ bảo đảm những chiếc xe Audi luôn ở tình trạng sử dụng tốt nhất. Trong trường hợp xảy ra sự cố, mối quan hệ thân thiết với các công ty bảo hiểm tại Việt Nam sẽ bảo đảm các khách hàng luôn được sửa chữa nhanh chóng phù hợp với chính sách bảo hiểm của từng nhà cung cấp dịch vụ bảo hiểm, ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà Nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam khẳng định.

Hiện các mẫu xe Audi phân phối tại thị trường Việt Nam được hưởng chính sách bảo hành ba năm không giới hạn số km sử dụng và việc bảo kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ cũng phải được thực hiện nghiêm túc.

Sau APEC 2017, Audi tiếp tục đồng hành tại GMS6 và CLV10 năm 2018
Sau sự kiện APEC 2017, Audi tiếp tục được lựa chọn là thương hiệu xe đồng hành cùng Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư