Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Audi Q8 được khách hàng Việt Nam hồ hởi đón nhận
Thanh Hương - 11/10/2018 16:49
 
Mẫu xe Audi Q8 lần đầu tiên được ra mắt khách hàng ASEAN trong sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 đã được người tiêu dùng Việt Nam hào hứng đón nhận.

Trước đó, Audi Q8 bản thương mại đã được giới thiệu lần đầu trên toàn thế giới hồi tháng 6/2018 tại Trung Quốc.

Đây là mẫu xe được phát triển mới hoàn toàn để cạnh tranh với các đối thủ như Mercedes-Benz GLE Coupe và BMX X6.

Mặc dù mẫu xe này sẽ được chính thức ra mắt người tiêu dùng Việt Nam trong Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 (Vietnam Motor Show) sẽ khai mạc ngày 24/10 tới tại TP.HCM, nhưng hiện tại đã có 50 đơn hàng đặt mua.

Tuy nhiên, trước khi sở hữu Audi Q8, khách hàng Việt Nam có thể ngắm xe trước khi tới sự kiện Audi Brand Experience Singapore 2018 đang diễn ra tại Singapore.

Tại đây, khách hàng còn được trải nghiệm nhiều mẫu xe đỉnh cao của Audi như A8 mới với trang bị nội thất bằng da thủ công tinh xảo nhất với ốp gỗ chất lượng hoàn hảo. Audi A8 cũng được tích hợp các tính năng thông minh của hệ thống Audi Intelligence đem lại một trải nghiệm tương lai. Hệ thống treo chủ động Audi AI sử dụng các cảm biến radar có khả năng phát hiện các va chạm có thể xảy ra với xe trên đường và tự điều chỉnh độ cao gầm xe phù hợp để bạn không cảm thấy khó chịu.

Với thiết kế đầy tính cảm xúc, nét thể thao đặc trưng và được áp dụng công nghệ tân tiến, Audi A7 Sportback là sản phẩm kết hợp sức mạnh và đặc tính ưu việt của một chiếc Coupé – Sedan – Avant cùng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian quattro. Với hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian quattro, tất cả các điều kiện đường xá đều trở thành cung đường hoàn hảo cho chiếc A7 Sportback.

Với mẫu Audi A6 mới, Audi ra mắt thế hệ thứ 8 trong chuỗi thành công của mẫu sedan cỡ lớn và mang tới nhiều cải tiến cho phân khúc này. Cả về thiết kế, tiện nghi hay tính thể thao, Audi A6 đẳng cấp trang nhã thực sự là vượt trội trong phân khúc xe  hạng sang.


Audi Aicon - mẫu xe tự lái mới nhất của Audi

Tại Audi Brand Experience Singapore 2018 cũng trưng bày Audi Aicon - mẫu xe tự lái tiên tiến nhất của Audi có khả năng tự điều khiển mà không bất cứ tác động nào của người lái. Với mục đích thiết kế Audi Aicon, thương hiệu bốn vòng tròn đang mang tới một mẫu xe Audi của tương lai – mẫu xe không cần vô lăng hay phanh.

Theo như concept thiết kế, mẫu xe 4 cửa 2+2 đã đi trước thời đại, mạnh dạn ra mắt thiết kế ngoại thất và nội thất của những thập kỷ sắp tới. Bộ điều khiển công nghệ kết hợp với những phát kiến về hệ truyền động, hệ thống treo, số hóa và tính bền vững theo tầm nhìn của tương lai. Audi Aicon được thiết kế vận hành hoàn toàn bằng điện và có thể chạy từ 700 tới 800 km cho mỗi lần sạc.

Audi
Mẫu xe điện của Audi

Audi Elaine là mẫu concept SUV đầu tiên của Audi được vận hành hoàn toàn bằng điện và là đại diện cho giải pháp của Audi về cuộc sống bền vững  tại đô thị. Audi Elaine là một chiếc coupe SUV điện mà chỉ trong vài năm tới sẽ có khả năng lái xe tự động cao, thậm chí ngay cả khi đôi lúc không có người lái. Tài xế sẽ lái Audi trong một khu vực được thiết kế riêng biệt tạm gọi là “vùng chuyển giao” và ra khỏi xe. Kể từ lúc đó, chiếc xe sẽ tự động lái và tự di chuyển vào một khu đỗ xe đa dịch vụ như rửa xe, trạm đóng gói, trạm xăng, hoặc trạm sạc điện. Nhờ có hệ thống Audi AI, chiếc xe sẽ có thể tự vận hành.

Audi tài trợ xe cho Diễn đàn Kinh tế Thế giới về ASEAN
Diễn đàn Kinh tế Thế giới (WEF) về ASEAN diễn ra tại Hà Nội đã lựa chọn 55 xe Audi gồm 42 xe Audi A6, 2 Audi Q5, 4 Audi A5 và 4 Audi A4 để sử dụng đưa đón...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư