Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Bà mẹ mang thai 5 tự nhiên ở Australia
Hướng Dương (Vietnam+) - 26/01/2016 21:06
 
Ở tuổi 26, Kim Tucci đã là mẹ của hai con gái và đang chuẩn bị chào đón thêm 5 thành viên mới đến với gia đình.
Ở tuần thứ 29 của thai kỳ, Kim Tucci, 26 tuổi, sống ở thành phố Perth, luôn cố ăn gấp ba lần lượng calories của một người bình thường mỗi ngày để đạt được mức cân nặng mà các bác sĩ yêu cầu. Tucci, người đã có hai con gái, mang thai 5 tự nhiên trong lúc đang phấn đấu sinh thêm con trai. Kể từ sau khi biết tin, cô ghi lại những thăng trầm, niềm vui và cả sự mệt mỏi, trong thời gian mang thai.

Ở tuần thứ 29 của thai kỳ, Kim Tucci, 26 tuổi, sống ở thành phố Perth, Australia luôn cố ăn gấp ba lần lượng calories của một người bình thường mỗi ngày để đạt được mức cân nặng mà các bác sĩ yêu cầu. Tucci, người đã có hai con gái, mang thai 5 tự nhiên trong lúc đang phấn đấu sinh thêm con trai. Kể từ sau khi biết tin, cô ghi lại những thăng trầm, niềm vui và cả sự mệt mỏi, trong thời gian mang thai.

"Việc luôn cố gắng ăn để có đủ dinh dưỡng cho các con phát triển khiến tôi bị trào ngược trong nhiều giờ", Tucci viết trên trang blog Surprised With Five của mình. "Tôi phải uống nhiều sữa một ngày và cũng không thể giảm bớt lượng protein được. Tôi đang bắt đầu giảm cân trong khi thực tế là cần phải tăng hơn nữa".

Her online posts about dealing with pain, nausea, changes to her body and going to the bathroom 12 times a night, has amassed a following of more than 123,000 people  most of them mums who share their own personal stories.

Những bài viết của Tucci về việc cô phải nỗ lực như thế nào để trải qua những cơn đau, buồn nôn, thay đổi với cơ thể và việc phải đi vệ sinh 12 lần một đêm, thu hút nhiều người dùng mạng xã hội. Trang blog cô hiện có 123.000 người theo dõi, phần lớn trong số đó là các bà mẹ bỉm sữa. 

"Ngày nào các bộ phận trên cơ thể tôi cũng bị đau nhức, đặc biệt là lúc đi ngủ", Tucci chia sẻ. "Bao nhiêu cái gối cũng không giúp nâng đỡ được phần lưng và bụng của tôi. Đôi lúc tôi mệt quá, chỉ muốn từ bỏ".

Vì bụng to lên nhanh chóng, những vết rạn là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên chồng của Tucci nói với cô rằng cô nên thấy tự hào về những vết rạn đó.

Vì bụng to lên nhanh chóng, những vết rạn là không thể tránh khỏi. Tuy nhiên chồng của Tucci nói với cô rằng cô nên thấy tự hào về những vết rạn đó.

ba-me-mang-thai-nam-tu-nhien-o-australia-5

Bộ ảnh bầu đẹp như thiên thần của Tucci được nhiếp ảnh gia Erin Elizabeth thực hiện trên bãi biển khi cô mang thai 6 tháng. Tuy còn 3 tháng nữa mới đến ngày sinh con, bụng cô đã rất to. 

ba-me-mang-thai-nam-tu-nhien-o-australia-6

Tuy từng phải vào viện vài lần, thật may là cả năm đứa trẻ trong bụng Tucci, gồm 4 gái và một trai, đều khỏe mạnh. 

ba-me-mang-thai-nam-tu-nhien-o-australia-7

Bà mẹ trẻ cho biết vợ chồng cô bắt đầu kế hoạch sinh con thứ ba và cũng là đứa cuối cùng vào năm ngoái với hy vọng sẽ có một cậu quý tử. Tháng 7/2015, Tucci phát hiện ra mình có bầu. Ban đầu cặp vợ chồng hạnh phúc ngất ngây khi được thông báo họ sẽ đón chào một cặp song sinh. 

ba-me-mang-thai-nam-tu-nhien-o-australia-8

Tuy nhiên khi Tucci đề nghị được nằm siêu âm thêm lần nữa để nhìn thấy rõ các con, bác sĩ bất ngờ phát hiện thấy thay vì hai nhịp tim, có tới 5 nhịp tim khác nhau từ bụng cô.

Hình ảnh được Tucci đăng tải trên blog cá nhân khi mới có thai 11 tuần. Lúc này bụng cô đã to như thể đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ.

Hình ảnh được Tucci đăng tải trên blog cá nhân khi mới có thai 11 tuần. Lúc này bụng cô đã to như thể đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ.

 

Các cuộc thi nhan sắc kỳ lạ nhất thế giới
Những cuộc thi nhan sắc dưới đây không tuân theo chuẩn đẹp thông thường, thậm chí, khi mới ra đời, một số cuộc thi còn gây sốc đối với dư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư