Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Bà Nà Hills 3 năm liên tiếp trở thành "Khu du lịch hàng đầu Việt Nam"
Anh Phong - 13/07/2017 10:11
 
Mới đây tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam đã trao danh hiệu “Khu du lịch hàng đầu Việt Nam” cho Sun World Ba Na Hills (thuộc Tập đoàn Sun Group) trong “Lễ vinh danh Doanh nghiệp du lịch hàng đầu Việt Nam 2017”.

Giải thưởng tiếp tục khẳng định uy tín, chất lượng dịch vụ và đóng góp của Sun World Ba Na Hills đối với sự tăng trưởng của du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.
Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp, Sun World Ba Na Hills vinh dự nhận giải thưởng cao quý của ngành Du lịch quốc gia. Với nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và không ngừng đổi mới chính mình để mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm độc đáo, Sun World Ba Na Hills ngày càng thu hút đông đảo du khách tới tham quan và thưởng ngoạn. Trong năm 2016, Khu du lịch đã đón 2 triệu lượt khách.
Cuối tháng 4 vừa qua, Sun World Ba Na Hills đã nhanh chóng khai trương hai nhà hàng có quy mô lớn là Nhà hàng Arapang và Nhà hàng Việt tại khu Làng Pháp, nâng tổng số nhà hàng hiện có tại lên thành 22 nhà hàng với đủ phong cách, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Tới đây, Sun World Ba Na Hills sẽ đưa vào hoạt động nhiều hạng mục mới như khu vườn Giác quan với thiết kế cảnh quan táo bạo và hiện đại dựa trên ý tưởng từ bộ phim điện ảnh Kinh điển Hollywood Avatar, Khu vườn Hội An tái hiện một Hội An thu nhỏ, đặc biệt, những lâu đài với lối kiến trúc châu Âu được tạo dựng dựa trên những câu chuyện nổi tiếng Thế giới mà Sun World Ba Na Hills hợp tác cùng Tập đoàn giải trí nổi tiếng của Mỹ ITC đang tiến hành thiết kết và xây dựng trên đỉnh núi Bà Nà sẽ đi vào hoạt động trong thời gian tới…chắc chắn mang lại cho du khách những cảm xúc mới lạ.
Ngoài việc hoàn thiện và mở rộng quy mô cơ sở vật chất, các hoạt động vui chơi, giải trí, nghệ thuật tại Sun World Ba Na Hills cũng liên tục được nâng cao chất lượng. Liên tiếp diễn ra các Lễ hội hoành tráng và độc đáo quanh năm như Lễ hội bia đậm chất của xứ sở Bavaria, Lễ hội hoá trang rực rỡ của xứ sở Samba kết hợp biểu diễn nghệ thuật của các nghệ sĩ đến từ châu Âu; Lễ hội Halloween đầy huyền bí, ma mị hay Lễ hội mùa đông châu Âu với điểm nhấn là lễ giáng sinh. …Sun World Ba Na Hills ghi dấu ấn trong lòng du khách thập phương về một Khu du lịch tươi vui và thân thiện.
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Sun World Ba Na Hills ngày càng khẳng định vị thế là Khu du lịch hàng đầu Việt Nam. Giải thưởng mà Tổng cục Du lịch và Hiệp hội du lịch Việt Nam trao tặng cho Sun World Ba Na Hills năm nay đã lần nữa củng cố thêm niềm tin cho triệu khách hàng về một Khu du lịch đẳng cấp và chuyên nghiệp, đồng thời thể hiện sự nghiêm túc, bài bản của Tập đoàn Sun Group khi đầu tư các công trình vui chơi, giải trí trên khắp đất nước, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng bền vững của ngành du lịch Việt Nam.
Sun Group chuẩn bị 790 tỷ đồng đầu tư sân golf 68 ha tại Vân Đồn
Sở Kế hoạch và Đầu tư Quảng Ninh vừa đề nghị bổ sung 3 sân golf là An Biên, Hạ Long Xanh và Vân Đồn Club vào Quy hoạch sân golf Việt Nam đến năm...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư