Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 30 tháng 03 năm 2024,
BAC A BANK được vinh danh ngân hàng vì cộng đồng 2016
- 04/12/2016 21:45
 
Tiên phong tư vấn đầu tư các dự án bền vững, phát triển sản phẩm vì con người, BAC A BANK đã vinh dự nhận giải thưởng Ngân hàng vì cộng đồng 2016 do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam trao tặng.
TIN LIÊN QUAN

Bên cạnh đó BAC A BANK còn được vinh danh là Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016. Các hạng mục giải thưởng này nằm trong khuôn khổ Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2016.

“Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 - Vietnam Outstanding Banking Awards 2016” là chương trình vinh danh các ngân hàng Việt Nam do Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế (IDG) và Hiệp hội ngân hàng Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm tôn vinh những Ngân hàng, các nhà cung cấp dịch vụ cho lĩnh vực ngân hàng đã có những hoạt động xuất sắc và những đóng góp tiêu biểu cho sự phát triển trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung.

.
.

2016 cũng là năm thứ 2 liên tiếp BAC A BANK được vinh danh “Ngân hàng vì cộng đồng 2016” nhờ những nỗ lực không ngừng trong hoạt động an sinh xã hội và tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, mang lại giá trị cốt lõi cho toàn xã hội, vì sức khỏe cộng đồng.

Cùng với đó, sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” đã giúp BAC A BANK giành giải “Giải thưởng Ngân hàng có Sản phẩm sáng tạo tiêu biểu”.

Ông Lê Thanh Tâm, Tổng Giám Đốc IDG ASEAN, cho biết: “Các ứng viên cho Giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu tại Việt Nam 2016 đã được bình chọn dựa trên những tiêu chí khắt khe về hoạt động, phát triển, sự sáng tạo và đột phá trong tiếp cận khách hàng cùng những đóng góp được ghi nhận cho ngành ngân hàng và cộng đồng. Sản phẩm Tiết kiệm Người cao tuổi của BAC  A BANK đã thể hiện được sự sáng tạo trong việc đổi mới giải pháp tiếp cận khách hàng, đưa khách hàng trở thành những đại sứ thương hiệu gắn kết với ngân hàng và hoàn toàn thuyết phục được hội đồng giám khảo. Đồng thời, đây cũng là năm thứ 2 liên tiếp BAC A BANK được đánh giá là ngân hàng vì cộng đồng bởi rất nhiều các hoạt động an sinh xã hội hướng tới cộng động và tính chủ động và tính hiệu quả không chỉ trong lĩnh vực tài chính ngân hàng mà đối với đời sống kinh tế - xã hội nói chung”.

Ông Nguyễn Việt Hanh, Phó Tổng giám đốc BAC A BANK chia sẻ: “Giải thưởng Ngân hàng có sản phẩm sáng tạo tiêu biểu 2016” và giải “Ngân hàng vì cộng đồng 2016” là những ghi nhận rất đáng tự hào mà cộng đồng tài chính - ngân hàng Việt Nam dành cho BAC A BANK Chúng tôi luôn tin tưởng rằng khi tiếp cận khách hàng với chữ Tâm, chắc chắn sẽ nhận được niềm tin yêu của quý khách hàng. Từ niềm tin đó, chúng tôi kiên trì các mục tiêu này trong việc phát triển sản phẩm bán lẻ và định hướng tư vấn đầu tư cho các dự án ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp, tạo ra các sản phẩm tươi sạch vì sức khỏe cộng đồng, các dự án hướng tới sự bền vững như y dược, giáo dục, bên cạnh việc triển khai hàng loạt các hoạt động xã hội tại nhiều địa phương”.

“Tiết kiệm người cao tuổi” là sản phẩm tiền gửi có kỳ hạn được BAC A BANK thiết kế đặc biệt với hệ thống chính sách ưu đãi và chương trình chăm sóc khách hàng cũng như các tiện ích hấp dẫn dành riêng cho các khách hàng từ 50 tuổi trở lên.

Sau 2 năm triển khai, Sản phẩm “Tiết kiệm người cao tuổi” đã thu hút được rất nhiều khách hàng mới đến tham gia gửi tiền tại BAC A BANK, và đã có những đóng góp thay đổi hết sức tích cực trong tất cả các khía cạnh tăng trưởng: về tổng số khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm (tăng trưởng 35%); về số dư huy động của sản phẩm (tăng trưởng trên 1000%), về tỉ trọng số dư huy động của sản phẩm tiết kiệm người cao tuổi trên tổng số dư tiền gửi toàn hàng (chiếm 49%), đồng thời thay đổi cán cân tiền gửi trung và dài hạn, giúp BAC A BANK về cơ bản đạt được mục tiêu ổn định nguồn vốn huy động.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư