Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
BAC A BANK khai trương Chi nhánh tại Thái Nguyên
Nhã Nam - 19/10/2016 20:41
 
BAC A BANK đã chính thức khai trương Chi nhánh Thái Nguyên, mở rộng hệ thống hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
TIN LIÊN QUAN

Ngày 18/10/2016, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) đã chính thức khai trương Chi nhánh tại tỉnh Thái Nguyên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đặng Trung Dũng, Phó tổng giám đốc thường trực BAC A BANK cho biết, với 5 giá trị cốt lõi là Tiên phong, Chuyên nghiệp, Đáng tin cậy, Cải tiến không ngừng, Vì con người, BAC A BANK xác định tầm nhìn và mục tiêu chiến lược đến năm 2020 trở thành ngân hàng có quy mô lớn, đưa thế hệ các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp mà BAC A BANK tư vấn đầu tư lên một tầm cao mới, hội nhập với quốc tế.

.
.

“Chúng tôi cũng cam kết cung cấp tới khách hàng các sản phẩm dịch vụ tài chính, ngân hàng chất lượng cao, tiện ích, hiện đại”, ông Đặng Trung Dũng nói.

Với việc Chi nhánh Thái Nguyên chính thức đi vào hoạt động, BAC A BANK sẽ cung cấp cho khách hàng tại địa phương đầy đủ các dịch vụ tài chính ngân hàng của một ngân hàng hiện đại như: Dịch vụ tài khoản nội tệ và ngoại tệ, Dịch vụ thanh toán trong và ngoài nước, Dịch vụ tiền gửi - tiết kiệm, Dịch vụ tín dụng - cho vay, Dịch vụ thẻ và ngân hàng điện tử, Dịch vụ bảo lãnh thanh toán và tài trợ thương mại, Dịch vụ kinh doanh ngoại hối...

Là một ngân hàng TMCP có truyền thống lâu đời, trải qua hơn 22 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã và đang dần khẳng định được vị thế của một ngân hàng thương mại có bề dày truyền thống, có thương hiệu và uy tín trên thị trường; chất lượng quản trị và chất lượng nguồn nhân lực hoàn thiện từng ngày.

Hoạt động kinh doanh của ngân hàng luôn an toàn, hiệu quả, được Ngân hàng Nhà nước xếp vào tổ chức tín dụng thuộc nhóm A trong nhiều năm liền. Văn hóa doanh nghiệp ngày càng được gìn giữ, phát triển, tinh thần đoàn kết nội bộ, các hoạt động an sinh xã hội luôn được quan tâm.

Đặc biệt, BAC A BANK có một nền tảng khách hàng vững chắc, mạng lưới các chi nhánh, phòng giao dịch không ngừng được mở rộng, chất lượng dịch vụ ngày càng được nâng cao, giành được sự tin yêu của quý khách hàng.

Đến ngày 30/9/2016, BAC A BANK đã có hơn 100 điểm giao dịch ở 20 tỉnh, thành trên toàn quốc; với 1.500 cán bộ, nhân viên; tổng tài sản hiện có là gần 70.000 tỷ đồng và vốn điều lệ hoạt động ngân hàng là hơn 5.000 tỷ đồng.

Ngoài hoạt động trên lĩnh vực tài chính tiền tệ, BAC A BANK còn được biết đến là ngân hàng tiên phong tư vấn đầu tư cho một thế hệ các doanh nghiệp phát triển bền vững, ứng dụng công nghệ cao trong nông nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư