-
Chân dung nữ tướng Huỳnh Bích Ngọc -
Dấu ấn của doanh nhân trẻ luôn sống động trong nền kinh tế -
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Gắn kết cùng phát triển -
Ông Mai Đức Cường, CEO Công ty CP Mai An Đức: Thành công nhờ "đột phá" thị trường ngách -
Hơn 300 doanh nhân trẻ Đà Nẵng tham gia Hội thảo Tái định vị - Tăng trưởng đột phá -
CEO Phuc Khang Corporation: Tiên phong kết nối doanh nghiệp Nhật Bản thúc đẩy công trình xanh Việt Nam
Bách hóa Xanh kỳ vọng có thể tăng doanh số các sản phẩm của Vinamilk và Unilever tại Bách hóa Xanh sẽ tăng gấp đôi |
Hợp tác dự kiến sẽ kéo dài tới tháng 12/2017. Trước mắt, mục tiêu trong năm tháng cuối năm 2017, doanh thu của Vinamilk và Unilever tại Bách hóa Xanh sẽ tăng gấp đôi, lần lượt đạt 105 tỷ và 92 tỷ.
Cụ thể, việc bắt tay với cả Vinamilk và Unilever giúp cho khách hàng của Bách hóa Xanh nhận được ưu đãi nhiều hơn khi mua sản phẩm từ hai nhà sản xuất tên tuổi này. Từ nay đến hết 15/9, khi mua các sản phẩm của Vinamilk tại Bách hóa Xanh với hóa đơn từ 100.000 đồng, khách hàng sẽ được giảm ngay 15.000 đồng cho các thực phẩm tươi sống.
Với hóa đơn mua sắm các mặt hàng chăm sóc nhà cửa của Unilever có giá trị từ 150.000 đồng, khách hàng sẽ được ưu đãi vỉ 10 trứng thương hiệu QL với giá chỉ 1.000 đồng từ 5/9 đến 30/9.
Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán thực phẩm tươi sống và nhu yếu phẩm thuộc Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động.
Chuỗi này hiện đang sở hữu 158 siêu thị mặc dù chỉ mới có mặt tại một số quận huyện thuộc TP.HCM và đang gia tăng nhanh chóng số lượng cửa hàng ở khu vực này.
Mỗi ngày, Bách hóa Xanh đón tiếp 90.000 lượt khách hàng tham quan, mua sắm. Mục tiêu của chuỗi là mở tới chục ngàn điểm bán trên toàn quốc trong tương lai và chiếm thị phần đáng kể trong ngành bán lẻ hàng thực phẩm và tiêu dùng.
-
Hội Doanh nhân trẻ Hải Phòng: Gắn kết cùng phát triển -
Doanh nhân Nguyễn Tiến Dũng: Khát khao xuất khẩu trí tuệ Việt ra thế giới -
Hoàng Huy Long, Nhà sáng lập Mây Vegan: Kể câu chuyện văn hóa Việt Nam qua ẩm thực chay -
Ông Mai Đức Cường, CEO Công ty CP Mai An Đức: Thành công nhờ "đột phá" thị trường ngách -
Hơn 300 doanh nhân trẻ Đà Nẵng tham gia Hội thảo Tái định vị - Tăng trưởng đột phá -
CEO Phuc Khang Corporation: Tiên phong kết nối doanh nghiệp Nhật Bản thúc đẩy công trình xanh Việt Nam -
Tập đoàn Bamboo Capital bổ nhiệm Tổng giám đốc mới
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP