Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Bạn gái C. Ronaldo lấy lại thân hình chuẩn sau sinh với thời gian ngắn thần tốc
Thế Ngọc (vnexpress) - 01/12/2017 09:38
 
Chỉ 15 ngày sau sinh bé Alana Martina, Georgina Rodriguez trở lại hình dáng quen thuộc khi chưa mang bầu.
Người mẫu trở lại nhịp tập thể dục vài ngày sau khi trở thành mẹ. Georgina Rodriguez tiết lộ rằng quá trình mang thai diễn ra thuận lợi cũng như việc duy trì chế độ tập luyện cả trong 9 tháng có bầu giúp cô nhanh chóng trở lại phòng gym sau sinh.
ban-gai-c-ronaldo-lay-lai-than-hinh-chun-sau-thoi-gian-ngan-ky-luc

Georgina Rodriguez rời phòng tập. Ảnh: Hola.

Ngoài ra, lợi thế của Georgina Rodriguez còn bởi tố chất của một người từng là vũ công, sự sung sức của tuổi 23.

Advertisement

Hình ảnh đăng tải trên tờ Hola cho thấy Georgina Rodriguez tự tin mặc áo bó sát để tới phòng tập chỉ 15 ngày sau khi sinh. "Mặc đồ thể thao, Georgina  hoàn toàn có thể tự hào về bụng và eo hoàn hảo, cho thấy cơ thể của cô ấy trở lại bình thường chỉ trong vài ngày", tờ AS bình luận.

"Được chăm sóc cho chồng và những đứa con trong tổ ấm nhỏ khiến tôi cảm nhận niềm hạnh phúc. Giờ đây, sự xuất hiện của Alana Martina càng khiến hạnh phúc thêm trọn vẹn", Georgina Rodriguez chia sẻ trên trang cá nhân sau sự chào đời của con gái đầu lòng.

ban-gai-c-ronaldo-lay-lai-than-hinh-chun-sau-thoi-gian-ngan-ky-luc-1

Chân dài trở lại nhịp sống bình thường. Ảnh: Hola.

Lấy lại thân hình chuẩn, cuộc sống sinh hoạt của người mẫu cũng trở lại bình thường. Cô hẹn hò đi ăn cùng C. Ronaldo và tới sân cổ vũ bạn trai thi đấu. Georgina Rodriguez xuất hiện tại khu vực VIP khán đài Bernabeu cùng mẹ chồng Dolores Aveiro và cậu nhóc Cristiano Jr để xem trận đấu của Real Madrid và Malaga tại La Liga.


Chị gái tiết lộ giới tính em bé sắp sinh của C. Ronaldo
Người đẹp Katia Aveiro xóa bình luận phản hồi bà bầu Georgina Rodriguez chỉ sau vài giây nhưng các fan của CR7 đã kịp chụp lại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư