Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bạn gái C. Ronaldo vừa sinh lại lộ bụng to, rộ tin mang bầu lần hai
Thế Ngọc (vnexpress) - 20/06/2018 08:45
 
Sự xuất hiện mới nhất của người mẫu trong một sự kiện thời trang ở quần đảo Canary, khiến các fan xôn xao về việc cô mang bầu lần hai.
Bạn gái C. Ronaldo lộ bụng to, rộ tin mang bầu lần hai

Cuối tuần trước là thời gian bận rộn với Georgina Rodriguez khi cô tham dự một buổi trình diễn thời trang ở Milan của nhà thiết kế Alberta Ferretti, với tư cách khách mời. Sau đó, bạn gái C. Ronaldo có một chuyến bay đến quần đảo Canary để chứng kiến ​​màn trình diễn hành áo tắm có tên "Gran Canaria Moda Calida".

Như thường lệ, Georgina Rodriguez trình diễn trước ống kính của sự kiện trên thảm đỏ. Người phụ nữ trẻ mặc váy màu xanh lá cây bó sát, thoáng lộ bụng to. Các fan tin rằng, người mẫu tiếp tục mang thai đứa con cho C. Ronaldo bởi cô lấy lại vóc dáng chuẩn với vòng hai thon gọn ngay sau khi lâm bồn năm ngoái. "Cristiano muốn có một đàn con và Georgina cũng rất thích trẻ con. Cô ấy mang bầu và đẻ cho Cristiano cũng là điều dễ hiểu", một fan phán đoán.

Chia sẻ với báo chí về lịch chạy show, Georgina Rodriguez cho biết: "Tôi vừa ở Milan tại một buổi biểu diễn thời trang và vừa có mặt ở đây. Tuy nhiên, tôi không có đủ 24 tiếng đồng hồ ở đảo bởi phải trở lại Madrid để tổ chức sinh nhật cho Cristiano Jr. Mai là sinh nhật cậu bé và 60 người bạn đang đợi tôi ở nhà, đó là một ngày đặc biệt với tôi".

Georgina Rodriguez cũng chia sẻ về vẻ đẹp của những đảo ở Canary với truyền thông địa phương và mong quay trở lại đây để đi du lịch, khám phá.

Tháng 11 năm ngoái, cô vừa sinh con gái đầu lòng Alana Martina. Theo bạn bè của cô, Georgina Rodriguez dành tình cảm lớn cho ba con riêng

của C. Ronaldo và chăm sóc chúng như con đẻ.

 

Chân dài Amal Saber kể về chuyện tình một đêm với C. Ronaldo
Gái một con 28 tuổi tiết lộ từng lên giường với siêu sao người Bồ Đào Nha trong thời gian anh còn hẹn hò siêu mẫu Irina Shayk.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư