Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Bạn gái De Gea khoe vẻ quyến rũ “thắp lửa” cho World Cup 2018
Dung Nhi (Dantri/ TS) - 25/06/2018 08:44
 
Edurne Garcia Almagro, “nửa kia” của thủ thành Tây Ban Nha David De Gea là một trong những nàng WAGs xinh đẹp nhất xứ sở bò tót. Và nàng ca sĩ, diễn viên kiêm MC nổi tiếng này vẫn luôn dõi theo cổ vũ cho bạn trai trong từng trận đấu trên đất Nga.
Edurne Garcia Almagro tự tin khoe vẻ đẹp “vạn người mê”
Edurne Garcia Almagro tự tin khoe vẻ đẹp “vạn người mê”

Dù trong những trận đấu gần đây, De Gea không có được phong độ cao trong khung gỗ Tây Ban Nha nhưng chàng thủ thành tài năng này vẫn khiến cho nhiều người ghen tị khi có cô bạn gái xinh đẹp Edurne Garcia Almagro luôn luôn dõi theo cổ vũ trên khán đài.

Năm nay 32 tuổi, hơn bạn trai tới 5 tuổi nhưng Edurne trông vẫn cực kì trẻ đẹp, quyến rũ. Cô nàng cũng là một ngôi sao đa tài trong làng giải trí Tây Ban Nha khi vừa có thể ca hát, diễn xuất lại là một MC duyên dáng.

Khó có ai nhận ra Edurne hơn bạn trai tới 5 tuổi
Khó có ai nhận ra Edurne hơn bạn trai tới 5 tuổi
Bạn gái De Gea cũng là một ngôi sao rất đa tài
Bạn gái De Gea cũng là một ngôi sao rất đa tài

Edurne Garcia là một trong số các giám khảo của cuộc thi Spain's Got Talent. Và ngoài tài năng nổi bật, bạn gái De Gea còn sở hữu những đường cong hút mắt.

Edurne và De Gea đã bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2010. Kể từ đó đến nay, người gác đền số 1 của Tây Ban Nha cũng đã khiến cho không ít cánh mày râu ghen tị vì may mắn cưa đổ được một “máy bay bà già” quá đỗi xinh đẹp, quyến rũ.

Edurne Garcia luôn tự tin khoe ra những đường cong quyến rũ
Edurne Garcia luôn tự tin khoe ra những đường cong quyến rũ

Hiện tại, Tây Ban Nha đang đứng đầu bảng B sau hai lượt trận. Và ở lượt trận cuối vòng bảng, các cổ động viên đều tin tưởng vào một chiến thắng cho xứ sở bò tót, nhất là khi có được một bóng hồng mỹ miều như Edurne Garcia Almagro đứng sau cổ vũ.



Nữ MC thời tiết quyến rũ nhất thế giới thể hiện tình yêu đặc biệt với tuyển Mexico
Nữ MC nổi tiếng Yanet Garcia vừa gửi lời chúc may mắn đến các tuyển thủ Mexico trước thềm World Cup 2018 theo cách thức vô cùng thú vị.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư