Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Bạn gái 'trả thù', đăng ảnh Icardi không mặc gì
Thế Ngọc (vnexpress) - 11/06/2018 11:39
 
Hình ảnh của chân sút Argentina tắm ngoài trời trong kỳ nghỉ hè ở châu Phi được Wanda Nara chia sẻ trên trang cá nhân.
Cặp đôi đăng ảnh tắm của nhau lên mạng xã hội. Ảnh: NN.
Cặp đôi đăng ảnh tắm của nhau lên mạng xã hội. Ảnh: NN.

Chân dài dùng biểu tượng vui vẻ để che chỗ kín của bạn trai trong hình ảnh đăng tải. "Tôi trả thù Tarzan 2018", Wanda Nara chú thích cho hình ảnh. Icardi có vẻ không ngại ngùng, bình luận: "Tôi thích" bên cạnh hình ảnh cùng hàng loạt biểu tượng vui vẻ. Ảnh không mặc gì của Icardi nhanh chóng nhận được lượng "like" lớn với hơn 120.000 sau hơn 5 tiếng đồng hồ.

Trước đó, tiền đạo khoác áo Inter Milan chia sẻ hình ảnh Wanda Nara khỏa thân trong phòng tắm với sự ghé thăm của những chú khỉ.

Advertisement

Không được gọi tập trung đội tuyển Argentina dù trải qua mùa giải chói sáng ở Serie A, Icardi nhanh chóng quên đi chuyện buồn để tận hưởng chuyến đi nghỉ ở châu Phi cùng Wanda Nara. Hai người đang có mặt ở "đảo thiên đường" Seychelles.

Là người đại diện của Icardi, Wanda Nara không ít lần mong muốn những điều khoản lương thưởng tốt hơn từ phía Inter Milan. Cô hé lộ nhiều đội bóng lớn như Real Madrid hay MU, Arsenal muốn có chữ ký của bạn trai.

Dàn mỹ nhân gợi cảm khó cưỡng với bikini tại Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018
Các người đẹp đã đến với hòn đảo nhỏ xinh ở phía Đông Nam Thái Lan, diện những bộ bikini nóng bỏng và không quên ghi lại những khoảnh khắc...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư