Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bạn trai MC Kỳ Duyên: 'Ngoại tình tư tưởng có thể kéo dài rất lâu'
Hà Nhi (vnexpress) - 08/12/2016 16:47
 
Chàng doanh nhân Việt kiều chia sẻ quan đểm trong chương trình 'Chuyện đêm muộn'.
Ngoại tình tư tưởng là thứ cảm giác mà hầu như ai cũng trải qua trong đời, khi hướng suy nghĩ hướng tới người thứ ba hoặc nhắn tin, yêu đương... Đồng tình với quan điểm này, Duy Hân, bạn trai doanh nhân của MC Kỳ Duyên, đã chia sẻ thêm nhiều thông tin thú vị trong chương trình Chuyện đêm muộn phát sóng trên VTV3 ngày 7/12. 
ban-trai-mc-ky-duyen-ngoai-tinh-tu-tuong-co-the-keo-dai-rat-lau

Duy Hân là bạn trai trẻ tuổi đã gắn bó với MC Kỳ Duyên hơn 8 năm nay.

Chàng Việt kiều cho rằng chuyện này chỉ hướng tới những người đã có gia đình, còn nếu ở mức độ quan hệ bạn trai - bạn gái thì khó "kết án" được họ. Tình cảm này nằm trong đầu của mỗi con người. Họ có thể chưa nói cho người thứ ba và dĩ nhiên là không nói cho đối tác của mình. Tuy nhiên, nếu không thể kiểm soát thì "nhiều lúc ngoại tình tư tưởng còn nguy hiểm hơn ngoại tình thông thường". Anh lấy ví dụ, một người đàn ông đi tiệc tùng say sưa có thể ngoại tình với ai đó nhưng đây là mối quan hệ không kéo dài. Còn người ngoại tình tư tưởng luôn nuôi một tình yêu dài lâu trong đầu và vì không ai biết nên lúc vỡ lở thì đã chuyện đi quá xa.

Bạn trai của MC Kỳ Duyên cho rằng, đàn ông dễ biến suy nghĩ của mình thành sự thật nhanh hơn phụ nữ. Người phụ nữ vì nhiều rào cản như gia đình hay định kiến xã hội mà giữ tình cảm của mình trong đầu, không nói cho người thứ 3 biết. Còn ngược lại, đàn ông thường hướng tới sex và họ cho mình có quyền nên sẽ "đi nhanh" hơn. "Nếu có cơ hội, đàn ông sẽ tiến tới. Còn đàn bà dù có cơ hội vẫn cứ suy nghĩ, vẫn day dứt", Duy Hân khẳng định.

ban-trai-mc-ky-duyen-ngoai-tinh-tu-tuong-co-the-keo-dai-rat-lau-1

Theo Duy Hân, chuyện ngoại tình chỉ được xét đến khi mình có khả năng tiếp cận với người thứ 3, còn nếu vì yêu mến hay ngưỡng mộ người nổi tiếng nào đó thì chẳng có gì đáng sợ.

Những yếu tố dẫn tới ngoại tình tư tưởng cũng tương tự như ngoại tình thông thường. Đầu tiên, nó bắt nguồn từ sự bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Tuy nhiên, cũng có những cặp vợ chồng rất yên ổn nhưng đã bị "bão hòa" và hai người cần không gian riêng cho mình, có người dành để chơi thể thao, người khác lại dành để nghĩ tới ai đó - họ cho rằng điều này không có vấn đề gì nhưng lại dễ dẫn đến ngoại tình ngoài đời thực. Sự khác biệt về công việc giữa hai vợ chồng cũng là một yếu tố phải kể đến. Chẳng hạn, khi người chồng bị mất việc, còn người vợ vẫn đi làm, người chồng có thể tìm một ai đó hòa hợp để chia sẻ quan điểm, sở thích...

Duy Hân kể, anh có một người bạn sau khi ly dị vợ lại tìm đến với người phụ nữ trùng tên với vợ cũ, tính cách hao hao vợ cũ. Đó có thể là do người chồng muốn tìm lại bóng dáng cũ của vợ - những thứ mà anh từng yêu thương, nhưng vợ cũ của anh ta đã thay đổi quá nhiều. Đó cũng là một trường hợp đặc biệt nhưng không ngoại lệ dẫn đến chuyện ngoại tình.

Tuy vậy, trong quan niệm của chàng doanh nhân Việt kiều, ngoại tình trong suy nghĩ cũng có những mặt tích cực nếu mình không để mọi chuyện vượt khỏi tầm kiểm soát. Anh bảo, "không ai ly dị vì ngoại tình tư tưởng". Nhưng nếu người phụ nữ của mình nói: "Em bắt đầu thấy chán anh rồi, em thấy người kia tốt hơn, hay hơn" thì đó là động lực để mình phấn đấu và gần gũi với nhau hơn. Do đó, theo anh, ngoại tình trong suy nghĩ có thể tha thứ được và nên tha. Xét ở một mức độ nào đó, điều này cũng thêm chút "thơ" cho cuộc sống của mỗi người.

 

51 tuổi, MC Kỳ Duyên vẫn tự tin mặc hở ngực
MC hải ngoại khoe vẻ nóng bỏng khi đảm nhận vai trò dẫn dắt trong một đêm tiệc tại Hà Nội.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư