Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Bang & Olufsen giới thiệu loa không dây BeoSound Shape, giá từ giá 100 triệu đồng
Hoàng Nam - 09/10/2017 20:41
 
Loa không dây BeoSound Shape không chỉ lấp đầy không gian với chất âm tuyệt mỹ mà còn góp phần cải thiện âm thanh trong nhà ngay cả khi đang tắt.

BeoSound Shape là hệ thống loa gắn tường kiểu mô đun với nhiều khối hình lục giác đều đặt cạnh nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo không chỉ về màu sắc mà còn cả độ lớn và hình khối. Tính linh hoạt mang tính đột phá này khiến những gia chủ giàu chất nghệ và yêu thích trang trí nội thất có thể thoải mái sắp đặt BeoSound Shape theo ý muốn của mình sao cho hệ thống loa hòa hợp và cân đối với thiết kế tổng thể của căn phòng.

Như một bức tường nhạc sống đích thực với âm thanh mê hoặc, BeoSound Shape là một thiết bị điều chỉnh tâm trạng hoàn hảo. Đặc biệt, với tính năng giảm tiếng ồn cộng hưởng độc đáo, hệ thống loa là sự lựa chọn lý tưởng cho các phòng đa năng rộng rãi trong nhà hay các không gian lớn như cửa hàng, studio, phòng trưng bày, văn phòng và hành lang khách sạn.

"Âm thanh trong nhà cũng quan trọng cho sức khoẻ thể chất và tinh thần của chúng ta như ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành và môi trường thư thái vậy. BeoSound Shape mang tới khả năng phân phối âm thanh thông minh và các hiệu ứng hấp dẫn cộng hưởng", Marie Kristine Schmidt, Phó chủ tịch Thương hiệu, Thiết kế & Marketing của hãng chia sẻ.

BeoSound Shape được hình thành dưới tay nhà thiết kế tài năng Oivind Slaattoo với cảm hứng từ thiên nhiên. Oivind tìm thấy ý tưởng mới trong chuyến du lịch đến một vùng đồi núi trùng điệp tạo ra một không gian 3 chiều hùng vĩ và sống động. Ngay lập tức, Oivind nghĩ về mẫu loa mà mình đang ấp ủ. Từ đó thiết kế Beosound Shape ra đời, mang dáng dấp hình khối 3 chiều lấy cảm hứng từ những dãy núi. Với hệ thống giảm âm “damper”, hệ thống loa giúp thăng hoa âm nhạc, giảm tiếng ồn.

Khi nói về sự 'tĩnh lặng’ của BeoSound Shape, ngoài tính giảm âm, người ta còn muốn nói về vẻ đẹp của chất âm không phô trương như các hệ thống loa thông thường.

BeoSound Shape là tổ hợp các thiết bị gồm loa, bộ khuếch đại và bộ giảm âm giúp nâng cao hiệu suất âm thanh và tính năng thiết kế trực quan của hệ thống loa. Tùy theo mong muốn cá nhân mà hệ thống BeoSound Shape của bạn trên thực tế có thể bao gồm từ 6 cho tới một số lượng không giới hạn các tấm lục giác đều.

BeoSound Shape có rất nhiều màu sắc và chất vải trang nhã để lựa chọn như xanh đêm Paris, tím mơ, xanh bộ binh, đất sét Brazil, xám bồ câu và đen cổ điển.

Sự hợp tác giữa B&O và hãng dệt may thiết kế danh tiếng của Đan Mạch Kvadrat đã mang đến thêm nhiều lựa chọn sang trọng và độc đáo với vải len cùng các màu sắc khác nhau như nâu kvadrat, xanh rêu kvadrat, hồng kvadrat và xanh thẫm kvadrat.

Một bộ BeoSound Shape sẽ được bắt đầu với ít nhất 6 khối hình lục giác đều và có giá khởi điểm quanh mức 100 triệu đồng.

Nhằm mang lại cho những người yêu mến thương hiệu Bang & Olufsen cơ hội trải nghiệm và khám phá hệ thống loa treo tường độc đáo này, sản phẩm BeoSound Shape sẽ được trưng bày tại Phòng triển lãm Green Palm (Tràng Tiền, Hà Nội) đến hết ngày 10/10/2017 và phòng trưng bày nghệ thuật Apricot (Mạc Thị Bưởi, TP. HCM) trong tháng 10/2017 với nhiều hoạt động tương tác, sắp đặt nghệ thuật sáng tạo.

Thanh Tùng Audio: 25 năm đưa các thương hiệu giàn âm thanh đến người tiêu dùng Việt
Công ty TNHH Thương mại quốc tế Thanh Tùng Audio (Thanh Tùng Audio) là doanh nghiệp Việt chuyên cung cấp âm thanh xe hơi cho nhiều hãng xe uy tín trên thế...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư