Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bảo Anh tìm và tặng quà người cover ca khúc hit hay nhất
Dũ Cát (ANTĐ) - 15/11/2016 10:53
 
Trên nền nhạc ca khúc “Yêu một người vô tâm” đã được Bảo Anh cùng êkip chuẩn bị sẵn, nữ ca sĩ cho biết cô muốn tìm ra và tặng quà cho người “cover” ca khúc này hay nhất.

“Yêu một người vô tâm” là bản “hit” được Bảo Anh ra mắt vào tháng 10 vừa qua và ngay lập tức gây “bão” trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước. Chỉ sau hơn 2 tuần phát hành, ca khúc đã nhận được hàng triệu lượt nghe và tải về. Để đáp lại tình cảm của khán giả, Bảo Anh chia sẻ cô quyết định tổ chức cuộc thi “New hits cover” ca khúc mới của mình với giải thưởng vô cùng hấp dẫn.

ảnh 1

Cụ thể là từ nay đến ngày 27-11, người yêu nhạc có thể hát lại ca khúc “Yêu một người vô tâm” trên nền nhạc đã được Bảo Anh cùng êkip chuẩn bị sẵn. Bài dự thi sẽ được đăng tải trên trang Youtube của Bảo Anh và đơn vị đồng hành POPS Worldwide.

Cuộc thi sẽ có 1 giải thưởng do Bảo Anh, Mr. Siro và đơn vị đồng hành bình chọn và 1 giải thưởng cho video clip có lượt xem cao nhất. Mỗi giải sẽ nhận được 5 triệu đồng tiền mặt và thẻ tập 1 năm tại hệ thống FIT 24 trị giá 20 triệu đồng.

ảnh 2

Nói thêm về lý do tổ chức cuộc thi này, Bảo Anh cho biết cô rất vui vì ca khúc “Yêu một người vô tâm” vừa trình làng đã nhận được nhiều sự yêu mến của đông đảo khán giả. Bởi vậy, Bảo Anh muốn đem đến cho khán giả một sân chơi nhỏ để các bạn trẻ có thể tự mình trình bày ca khúc này. “Hy vọng các bạn sẽ tham gia nhiệt tình để thử sức mình, và còn để nhận quà nữa nhé” – nữ ca sĩ hào hứng thổ lộ.

“Yêu một người vô tâm” là sáng tác của Mr. Siro - người từng đem đến cho Bảo Anh ca khúc gắn với tên tuổi của cô là “Trái tim em cũng biết đau”. Ca khúc “Yêu một người vô tâm”nói về nỗi niềm của cô gái khi yêu phải một người đàn ông hờ hững. Với giai điệu đượm buồn, da diết cùng lời bài hát ý nghĩa, ca khúc hứa hẹn tiếp tục “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng trong thời gian sắp tới.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh xinh đẹp của Bảo Anh:

ảnh 3

ảnh 4

ảnh 5

ảnh 6

ảnh 7

ảnh 8

ảnh 9

ảnh 10

ảnh 11

ảnh 12

ảnh 13

Ca sỹ Bảo Anh khoe vẻ nóng bỏng với trang phục đính nghìn viên đá
Nữ ca sĩ chuẩn bị trang phục kỹ lưỡng cho tiết mục biểu diễn ở chung kết "Hoa hậu biển 2016".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư