Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư đạt giải Nhì Giải thưởng Báo chí “Bảo vệ cuộc sống 2018”
Việt Dũng - 21/08/2018 11:40
 
Ngày 21/8 – Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam (IAV) công bố kết quả Giải thưởng Báo chí “Bảo vệ cuộc sống 2018” dành cho các nhà báo viết về ngành bảo hiểm nhân thọ trên toàn quốc.

Giải nhất thuộc về tác giả Minh Hằng và Thanh Xuân – Đài truyền hình Việt nam (VTV) với tác phẩm “Người Việt tiết kiệm hơn cho con cái”. Tác giả Gia Linh - Báo Đầu tư đạt giải Nhì với tác phẩm “Các hãng bảo hiểm nhân thọ tiếp tục đặt cược tại Việt Nam”.

.
Nhà báo Ngọc Lan (Gia Linh, đứng giữa) nhận giải Nhì 

Tác giả Minh Thiên – Forbes Việt Nam đạt giải Ba với tác phẩm “Bancassurance: Cuộc đua mới”. Giải Khuyến khích được trao cho tác giả Hồng Chi  - Thời báo Tài chính Việt Nam và tác giả Hồng Nga – Doanh nhân Sài Gòn. Đặc biệt, nhà báo Ngọc Lan – Báo Đầu tư (bút danh Gia Linh) đã được trao giải “Nhà báo của năm” vì có đến 43 bài báo về ngành Bảo hiểm nhân thọ.

Ông Bùi Gia Anh, Tổng Thư ký của Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam chia sẻ, từ sự thành công của giải thưởng “Bảo vệ cuộc sống” trong năm đầu tiên, Hiệp hội quyết định sẽ tổ chức giải thưởng này cho mùa tiếp theo.

Lãnh đạo Bộ Kế hoạch và Đầu tư chúc mừng Báo Đầu tư nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Hôm nay (21/6), Thứ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Thế Phương đã đã đến tặng hoa và chúc mừng Báo Đầu tư nhân dịp 93 năm ngày Báo chí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư