-
Thông qua Quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 -
Nhu cầu giảm, CPI tháng sau Tết giảm 0,23% -
GDP quý I/2024 ước tăng 5,66% -
Quảng Ninh: Chỉ số cải cách hành chính, môi trường đầu tư, năng lực cạnh tranh chưa bứt phá mạnh mẽ -
Xuất nhập khẩu phục hồi, xuất siêu ở mức kỷ lục 8,08 tỷ USD -
Phó giám đốc Sở KHĐT Quảng Ngãi được bổ nhiệm làm Giám đốc BQL dự án giao thông
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư đánh giá cao tiềm năng quan hệ hợp tác giữa Báo Đầu tư với Thành phố Hà Nội nói chung và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch nói riêng, đồng thời hy vọng, sau lễ ký kết, các hoạt động hỗ trợ thông tin và công tác truyền thông giữa hai bên sẽ ngày càng thiết thực, hiệu quả.
Về phía Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội, ông Nguyễn Gia Phương, Giám đốc Trung tâm cũng nhấn mạnh, việc ký kết thỏa thuận hợp tác sẽ góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá cho các hoạt động kinh tế - xã hội, hoạt động xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch của Thành phố Hà Nội trên các ấn phẩm của Báo Đầu tư, chuyển tải thông tin trung thực, cập nhật về môi trường đầu tư, hoạt động kinh tế, đầu tư, du lịch, thương mại của Hà Nội đến với độc giả, nhà đầu tư trong và ngoài nước.
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư (thứ 4 từ phải sang) nhận hoa chúc mừng từ ông Nguyễn Gia Phương, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội. |
Theo thỏa thuận hợp tác, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội sẽ kịp thời cung cấp cho Báo Đầu tư các thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của Thành phố; các chủ trương, cơ chế, chính sách của Thành phố; thông tin về tiềm năng, thế mạnh, thành tựu kinh tế và các cơ sở dữ liệu thông tin khác để thu hút, kêu gọi đầu tư, mở rộng thị trường kinh doanh trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu, phát triển lợi thế du lịch. Đồng thời, cung cấp cho Báo thông tin về các chương trình xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch hàng năm; các hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước của Thành phố do Trung tâm chủ trì hoặc phối hợp tổ chức, tham gia...
Về phía Báo Đầu tư, sẽ kịp thời thông tin, tuyên truyền chính xác, đầy đủ và toàn diện trên các sản phẩm của Báo về tình hình kinh tế - xã hội của Thành phố, các chủ trương, cơ chế, chính sách của Thành phố; các thông tin về tiềm năng, thế mạnh, thành tựu kinh tế và các cơ sở dữ liệu thông tin khác để thu hút, kêu gọi đầu tư, mở rộng thị trường kinh doanh trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu, phát triển lợi thế du lịch; Các chương trình, hoạt động xúc tiến trong và ngoài nước của Thành phố hàng năm do Trung tâm chủ trì hoặc phối hợp tổ chức, tham gia.
Báo Đầu tư, cơ quan báo chí của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hiện đang sản xuất 5 ấn phẩm báo in bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh gồm Báo Đầu tư, Đầu tư Chứng khoán, Đầu tư Bất động sản, Vietnam Investment Review, TimeOut; và 4 tờ báo điện tử gồm www.baodautu.vn, www.tinnhanhchungkhoan.vn, www.vir.com.vn và timeoutvietnam.vn. Đây là kênh thông tin quan trọng, hữu ích cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước đến tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Việt Nam.
-
Nhu cầu giảm, CPI tháng sau Tết giảm 0,23% -
GDP quý I/2024 ước tăng 5,66% -
Quảng Ninh: Chỉ số cải cách hành chính, môi trường đầu tư, năng lực cạnh tranh chưa bứt phá mạnh mẽ -
Xuất nhập khẩu phục hồi, xuất siêu ở mức kỷ lục 8,08 tỷ USD -
Phó giám đốc Sở KHĐT Quảng Ngãi được bổ nhiệm làm Giám đốc BQL dự án giao thông -
Vượt thách thức, GDP quý I/2024 tăng trưởng 5,66% -
Không khó đạt mục tiêu tăng trưởng GDP 6,5%
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả