Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Báo Đầu tư trao 150 suất học bổng Vì trẻ em Việt Nam tại Hà Tĩnh
Thế An - 03/12/2016 13:28
 
Sáng 3/12/2016, tại xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà (Hà Tĩnh), Báo Đầu tư phối hợp với UBND xã Mai Phụ đã tổ chức trao 100 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho các em nhỏ vượt khó, học giỏi của xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà.

Tham dự buổi Lễ trao học bổng “Vì trẻ em Việt Nam ” tại xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà sáng nay có ông Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ Trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư cùng đoàn công tác của Bộ Kế hoạch và Đầu tư và lãnh đạo chính quyền trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng đã trao 10 suất quà cho 10 thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong các dạy và học trên địa bàn xã Mai Phụ.

Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trao qua cho các thầy cô giao cóa thành tích xuất sắc trong công tác đạy học trên địa bàn xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh
Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trao quà cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác dạy học trên địa bàn xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh

100 suất học bổng có tổng trị giá 50 triệu đồng đã được trao cho 100 em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của các trường tiểu học, THCS trên địa bàn. Các suất học bổng này được trích từ Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” do Báo Đầu tư là nhà sáng lập và đồng tổ chức.

Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư trao 100 suất học bổng cho hóc sinh xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà.
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư trao 100 suất học bổng cho học sinh xã Mai Phụ, huyện Lộc Hà.

Trước đó, cũng trong sáng nay, Báo Đầu tư đã phối hợp cùng UBND huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh trao 50 suất quà, trị giá mỗi suất 500.000đ cho các em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của các trường tiểu học, THCS trên địa bàn huyện, đưa tổng số học bổng từ Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids”  được Báo Đầu tư trao tại Hà Tĩnh đợt này lên150 suất .

Sau 10 năm hoạt động, quỹ đã trao trên 13.000 suất học bổng cho học sinh; hỗ trợ các trường học khó khăn về trang thiết bị dạy và học như phòng máy tính, ngoại ngữ... với tổng trị giá gần 1 tỷ đồng tại các tỉnh thành trên cả nước.

Nhằm gây quỹ cho hoạt động này, từ năm 2007 đến nay, Báo Đầu tư đã tổ chức giải golf “Swing for the Kids” và trở thành hoạt động thường niên của Báo. Nguồn quỹ này đã được Báo Đầu tư thay mặt các cá nhân, các doanh nghiệp , các tổ chức trong và ngoài nước đóng góp để trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.

Học bổng “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids” đến với học sinh Ninh Thuận
Năm thứ 2 liên tiếp học bổng “Vì trẻ em Việt Nam – Swing for the Kids” được Báo Đầu tư phối hợp với Văn phòng Phát triển Kinh tế Ninh Thuận...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư