Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư trao 50 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam" tại Hải Dương
Thanh Sơn - 15/10/2016 13:37
 
Sáng ngày 15/10, Báo Đầu tư phối hợp với Hội Khuyến học huyện Ninh Giang đã tổ chức trao 50 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất cho các em nhỏ vượt khó, học giỏi của của huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương.

50 suất học bổng trị giá 25 triệu đồng đã được trao cho 50 em học sinh nghèo vượt khó, học giỏi của trường tiểu học, THCS từ 03 xã Vĩnh Hòa, Hoàng Hanh và Văn Hội, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Các suất học bổng này được trích từ Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” do Báo Đầu tư triển khai.

Đến nay, sau 10 năm hoạt động, quỹ đã trao gần 13.000 suất học bổng cho học sinh; hỗ trợ các trường học khó khăn về trang thiết bị dạy và học như phòng máy tính, ngoại ngữ... với tổng trị giá hơn 12 tỷ đồng tại 43 tỉnh thành trên cả nước.

“Đây là hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội của Báo Đầu tư và các cá nhân, doanh nhân, doanh nghiệp đã đóng góp cho Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam” trong việc đầu tư cho nguồn lực con người của đất nước”, ông Bùi Đức Hải, Phó Tổng biên tập Báo Đầu tư phát biểu tại buổi lễ.

Ông Phạm Thanh Tân và Ông Nguyễn Hồng Thanh trao học bổng cho các em học sinh.
 50 suất học bổng trị giá 500.000 đồng/suất được trao tận tay các em nhỏ vượt khó, học giỏi của của huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương

Nhằm gây quỹ cho hoạt động này, từ năm 2007 đến nay, Báo Đầu tư đã tổ chức giải golf “Swing for the Kids” và trở thành hoạt động thường niên của báo. Nguồn quỹ này đã được Báo Đầu tư thay mặt các cá nhân, các doanh nghiệp, các tổ chức trong và ngoài nước đóng góp để trao đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng nỗ lực vươn lên trong học tập.

“Chúng tôi hy vọng những suất học bổng tuy không lớn này sẽ trở thành sự động viên ý nghĩa để các em học sinh có thêm nghị lực vươn lên, phấn đấu học tập thành tài và đóng góp cho xã hội”, ông Bùi Đức Hải chia sẻ.

Ông Bùi Đức Hải và Ông Bùi Văn Thưởng trao học bổng cho các em học sinh.
Ông Bùi Đức Hải, Phó Tổng biên tập Báo Đầu tư và ông Bùi Văn Thưởng, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Ninh Giang trao học bổng cho các em học sinh

Ông Bùi Văn Thưởng, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Ninh Giang thay mặt cho phụ huynh và các em học sinh cảm ơn tấm lòng của những nhà hảo tâm, của Báo Đầu tư và hy vọng rằng qua những phần quà, các em nhỏ sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho năm học mới. Đồng thời, cũng mong muốn báo Đầu tư sẽ có thêm nhiều hơn nữa sự quan tâm tới địa phương để đem đến những sự động viên kịp thời cho các em học sinh hơn nữa.

Lãnh đạo Báo Đầu tư  trao biển tượng trưng cho Hội khuyến học huyện Ninh Giang.
Ông Bùi Đức Hải, Phó Tổng biên tập Báo Đầu tư trao biển tượng trưng cho Hội khuyến học huyện Ninh Giang

Thay mặt cho các em học sinh được nhận học bổng ngày hôm nay, em Nguyễn Thị Thúy gửi lời cảm ơn tới Báo Đầu tư và tâm sự: “Cháu đã thật may mắn khi nhận được học bổng Swing for the kids ngày hôm nay và trên con đường học tập của chúng cháu, học bổng Swing for the kids sẽ luôn là nguồn động viên, tiếp sức cho chúng cháu cố gắng hơn”.

Báo Đầu tư trao học bổng tại Thanh Hóa
Sáng 6/9, tại Hội trường UBND xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, Báo Đầu tư phối hợp với UBND huyện Tĩnh Gia tổ chức trao học bổng Vì trẻ em...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư