Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Báo Đầu tư trao học bổng Swing for the Kids cho học sinh nghèo vượt khó tỉnh Hải Dương
Nhã Nam - 01/06/2017 14:08
 
Trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội vào hè” do Tỉnh Đoàn Hải Dương tổ chức, Báo Đầu tư đã trao 60 suất học bổng, trị giá 30 triệu đồng cho các học sinh nghèo vượt khó của tỉnh.

Tối 31/5, Tỉnh Đoàn Hải Dương đã tổ chức “Ngày hội vào hè”,  hưởng ứng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2017.

Tại Ngày hội, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn và Hội đồng Đội tỉnh đã tuyên dương 37 cán bộ Đội đạt giải thưởng “Lãnh đạo trẻ tương lai” năm 2017. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng đã trao Giải thưởng Kim đồng năm học 2016 - 2017 cho hai học sinh xuất sắc của tỉnh.

.
Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức Giải golf  Swing for the Kids (trái) trao biển giá trị học bổng cho đại diện Tỉnh đoàn Hải Dương

Trong khuôn khổ chương trình, Báo Đầu tư đã trao 60 suất học bổng, trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh nghèo học giỏi của tỉnh Hải Dương. Các suất học bổng này được trích từ Quỹ học bổng Giải Golf thường niên Swing for the Kids - Vì trẻ em Việt Nam, do Báo Đầu tư tổ chức.

.
Ông Lê Trọng Minh (trái) và ông Hoàng Quốc Thưởng, Phó trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Hải Dương trao học bổng cho các em học sinh 

Giải Golf Vì trẻ em Việt Nam được Báo Đầu tư bắt đầu tổ chức vào năm 2007. Trong 10 năm qua, với sự ủng hộ của các nhà tài trợ, Ban tổ chức đã huy động được số tiền 11,8 tỷ đồng để trao tận tay gần 13.500 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước.

TS Nguyễn Anh Tuấn, Đồng Trưởng ban tổ chức Swing for the Kids và ông Nguyễn Công Hải, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương trao học bổng cho các em học sinh.
TS Nguyễn Anh Tuấn, Đồng Trưởng ban tổ chức Swing for the Kids (ngoài cùng bên phải) và ông Nguyễn Công Hải, Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Hải Dương (ngoài cùng bên trái) trao học bổng cho các em học sinh.
Không có khoảng cách giữa doanh nghiệp với lãnh đạo tỉnh Hải Dương
Đó là khẳng định của ông Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương khi điều hành Hội nghị đối thoại với cộng đồng doanh nghiệp...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư