Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Báo Đầu tư trao học bổng tại Cần Thơ
Anh Trung - 08/08/2015 11:37
 
Trong khuôn khổ chương trình trao học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” năm 2015, sang ngày hôm nay (8/8), Đoàn công tác của Báo Đầu tư đã đến thăm và trao tặng 25 suất học bổng với trị giá 1 triệu đồng mỗi suất cho các em học sinh nghèo vuợt khó học giỏi tại Trường THCS An Hòa 2, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
TS. Nguyễn Anh Tuấn, TBT Báo Đầu tư
TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên Tập Báo Đầu tư phát biểu tại buổi lễ

Đây là hoạt động nhằm động viên tinh thần, chia sẽ khó khăn với các em học sinh ở các cấp học. Đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm xã hội của Báo Đầu tư nói riêng và các mạnh thường quân của Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam” nói chung trong việc đầu tư cho nguồn lực con người của đất nước.

.
Ông Nguyễn Hồng, Phó Tổng Biên tập Báo Đầu tư trao học bổng cho các em học sinh nghèo vuợt khó học giỏi tại Trường THCS An Hòa 2, quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ

Phát biểu tại các buổi lễ, TS. Nguyễn Anh Tuấn, Tổng Biên tập Báo Đầu tư một lần nữa khẳng định tôn chỉ hoạt động của Báo Đầu tư bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của một cơ quan báo chí và đồng hành cùng các nhà đầu tư, tập thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Đầu tư luôn sát cánh cùng các địa phương trên cả nước trong sự nghiệp trồng người, vun đắp tài năng.

.
Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” đã mang hơn 12.000 suất học bổng đến với các em học sinh nghèo vuợt khó học giỏi trên cả nước

Quỹ học bổng Giải Golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the Kids” đã được Báo Đầu tư triển khai trong 8 năm nay và đến nay đã trao trên 12.000 suất học bổng, hỗ trợ các trường học khó khăn về trang thiết bị dạy và học như phòng máy tính, ngoại ngữ...  trị giá hơn 9 tỷ đồng tại 38 tỉnh thành trên cả nước. Riêng tại Cần Thơ, Báo Đầu tư đã trao hơn 250 suất học bổng với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng.

TS. Nguyễn Anh Tuấn tin tưởng rằng, mỗi suất học bổng sẽ là niềm động viên kịp thời để giúp các cháu tiếp tục thắp sáng ước mơ của mình.

Học bổng Vì trẻ em Việt Nam đến với học sinh Nghệ An, Hà Tĩnh
Ngày 11 và 12/5, dưới sự chứng kiến của các nhà tài trợ, Báo Đầu tư đã trao 100 suất học bổng (trị giá 50 triệu đồng) và phòng học máy tính,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư