Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Báo Đầu tư trao học bổng tại Thanh Hóa
Sĩ Chức - 06/09/2016 11:36
 
Sáng 6/9, tại Hội trường UBND xã Hải Châu, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, Báo Đầu tư phối hợp với UBND huyện Tĩnh Gia tổ chức trao học bổng Vì trẻ em Việt Nam cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn.

Tham dự và chứng kiến buổi lễ bao gồm lãnh đạo UBND huyện Tĩnh Gia, các xã Hải Châu, Hải Ninh, Phòng Giáo dục huyện và Đại tá Đậu Ngọc Viễn, Trung đoàn trưởng Trung đoàn 600 – Bộ Tư lệnh Cảnh vệ.

.
.

Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Quốc Việt, Bí thư Đảng bộ, Ủy viên Ban Biên tập Báo Đầu tư nhấn mạnh, các suất học bổng một mặt hỗ trợ một phần về vật chất, mặt khác mang ý động viên tinh thần, tạo động lực cho các em tiếp tục hăng say học tập…Những năm qua, Báo Đầu tư - Cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư đã trao hàng nghìn suất quà cho các cháu học sinh trong cả nước có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Quốc Việt và ông Nguyễn Anh Tuấn, Nguyên Tổng Biên tập, Cố vấn cao cấp Báo Đầu tư, Trưởng ban tổ chức giải Golf vì trẻ em Việt Nam đã trao 50 suất học bổng cho các cháu Trường Tiểu học Hải Ninh và Trường Tiểu học Hải Châu, có tổng trị giá 25.000.000 đồng.

.
.

Ông Nguyễn Tiến Dũng, Chủ tịch UBND huyện Tĩnh Gia cho biết, việc Báo Đầu tư quan tâm tài trợ học bổng cho các xã bãi ngang có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có ý nghĩa hết sức đặc biệt. Mặc dù trong những năm qua, trên cơ sở thuận lợi của các dự án đóng trên địa bàn (từ KKT Nghi Sơn) mang lại, nhưng sự quan tâm đúng lúc của Báo Đầu tư là tình cảm, sự cổ vũ lớn lao đối với các cháu nói riêng, huyện Tĩnh Gia nói chung.

Ngày khai giảng, học bổng Swing for the Kids đến với học sinh huyện Quế Sơn (Quảng Nam)
Đây là chương trình học bổng của Báo Đầu tư – Cơ quan của Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện. Học bổng được trích từ Quỹ học bổng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư